Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Varane: "Tôi không muốn rời Real Madrid"

Thứ Năm 20/09/2012 23:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Varane đã có trận đấu đầu tiên trong mùa giải năm nay với trận thắng trước Man City tại Champions League và trung vệ 19 tuổi ngay lập tức bác bỏ những tin đồn cho rằng anh sẽ rời Real Madrid vào tháng Giêng tới.

Jose Mourinho dường như đang thực hiện chiến dịch "Bàn tay sắt" tại Real Madrid khi tại trận đấu quan trọng trước Man City, "Người đặc biệt" đã có một loạt thay đổi trống sơ đồ ra sân của Los Blancos. Đáng chú ý nhất đó chính là sự thay thế của trung vệ trẻ Rafael Varane cho Sergio Ramos. Hậu vệ người TBN đã bị HLV Mourinho lên tiếng chỉ trích do sự sa sút phong độ của mình ở giai đoạn đầu mùa giải và sau đó là những lời nói phản kháng lại của Ramos đã khiến anh bị đẩy lên băng ghế dự bị trong cuộc đối đầu với Man City vừa qua.

Varane
Varane bác bỏ tin đồn cho rằng anh sẽ rời Real Madrid.

Với vinh dự được thế chỗ "người đàn anh" trong trận đấu đầu tiên của mùa giải năm nay, Rafael Varane đã không giấu nổi niềm vui và anh khẳng định rằng mình đang rất hạnh phúc tại sân Bernabeu. Trong bài phát biểu trước báo giới, ngôi sao U-21 ĐT Pháp đã lên tiếng bác bỏ những tin đồn cho rằng anh sẽ rời Real Madrid vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới: "Tôi hạnh phúc. Thật là điều bình thường khi ai cũng muốn được ra sân trong đội hình chính thức. Tôi đã rất nỗ lực tập luyện hàng ngày. Tôi không hề có ý định đi đâu cả. Tôi chưa thể hiện được nhiều trong chuyến du đấu và đó là lý do tại sao tôi vẫn chưa được ra sân cho tới bây giờ, nhưng hiện tại tôi đang có được sự ủng hộ của HLV Mourinho." Varane chia sẻ.

Đã có những tin đồn cho rằng Varane sẽ được ban lãnh đạo Real Madrid cho đi "tu nghiệp" vào tháng Giêng tới và một trong số những CLB đang được Los Blancos nhắm tới để "gửi vàng" đó chính là Liverpool - đội bóng đã đạt được thỏa thuận mượn Nuri Sahin từ đội bóng Hoàng gia vào mùa Hè vừa rồi.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X