Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Varane sắp bình phục chấn thương, Real đón nhận hung tin từ Marcelo

Chủ Nhật 08/09/2013 22:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với việc chi tiêu dồi dào trong mỗi mùa bóng, ban lãnh đạo Real Madrid hiếm khi phải lo ngại việc các cầu thủ dính chấn thương bởi họ đang sở hữu một lực lượng dồi dào. Tuy nhiên, HLV Carlo Ancelotti mới là người phải đau đầu nhất.

Varane đã có thể trở lại tập luyện
Varane đã có thể trở lại tập luyện

Đội bóng Hoàng gia vừa đón nhận một tin vui từ trung vệ trẻ Raphael Varane khi anh đã có thể trở lại tập luyện và sẵn sàng ra sân ở trận derby thành Madrid với  Atletico Madrid vào cuối tháng này. Cách đây 4 tháng, cầu thủ người Pháp đã phải phẫu thuật đầu gối và dự kiến sẽ phục hồi trước mùa giải mới. Tuy nhiên, sự nghiêm trọng của chấn thương khiến Varane phải nghỉ thi đấu lâu hơn dự kiến.

Thông tin từ Varane vừa khiến các CĐV của đội bóng vui mừng thì ngay lập tức họ đón nhận tin không vui từ hậu vệ cánh Marcelo. Trong trận đấu giao hữu giữa Brazil và Australia rạng sáng nay, Marcelo đã dính chấn thương khá nghiêm trọng. Vẫn chưa có kết luận chính xác từ phía các bác sĩ của tuyển Brazil nhưng kết quả chụp MRI đã cho thấy cầu thủ này có vấn đề ở phía sau bắp đùi trái. Anh sẽ phải trở lại Madrid gấp để điều trị chấn thương.

HLV Carlo Ancelotti sẽ lo lắng khi phong độ của Coentrao thời gian gần đây không được ổn định. Trong chuyến du đấu mùa Hè vừa qua và cả những trận đấu từ đầu giải đến giờ Ancelotti luôn ưu tiên sử dụng Marcelo ở hành lang trái.

Với tình hình này, người tưởng chừng sẽ rời Real vào mùa Hè qua là Fabio Coentrao sẽ có cơ hội ra sân chính thức ở các trận đấu tới. Hiện tại, “Kền kền trắng” chỉ còn lại 3 cầu thủ có thể chơi ở vị trí trung vệ là Nacho Fernandez, Sergio Ramos và Pepe. Trong khi đó, họ có hai hậu vệ cánh phải là Alvaro Arbeloa, Daniel Carvajal, còn cánh trái chỉ còn một mình Coentrao.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X