Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Varane: "Mou luôn giữ đúng lời"

Thứ Ba 15/10/2013 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Raphael Varane thổ lộ, lý do khiến anh quyết định gia nhập Real Madrid chính là vì Mou, đồng thời khẳng định, nhà cầm quân người Bồ đã luôn giữ lời hứa của mình.

Varane tiến dài ở Real nhờ sự khích lệ của Mourinho
Varane tiến dài ở Real nhờ sự khích lệ của Mourinho

Trung vệ này ký hợp đồng với Los Blancos năm 2011, khi mới 18 tuổi và đến mùa thứ 2 dưới triều đại Mou, Varane đã "đánh bật" Pepe, chiếm một vị trí thường xuyên trong đội hình chính.

Varane chia sẻ: "Vì sao tôi gia nhập Madrid? Lúc đầu tôi nghĩ, đến đó tôi sẽ không được giúp đỡ và có thể không được vào sân thi đấu. Sau đó tôi nghe dự án của HLV (Mourinho) và điều đó khiến tôi thay đổi quan điểm".

Hậu vệ người Pháp cho biết thêm:

"Mou nói với tôi rằng, tôi sẽ được vào sân, có thể hiệu chỉnh bản thân mình tốt hơn. Tôi chưa từng phải đối mặt với sức ép lớn, cả bên trong lẫn bên ngoài sân cỏ. Ông nói với tôi rằng, tôi sẽ có cơ hội để học hỏi một cách nhanh nhất làm thế nào để phản ứng với điều đó".

Theo Varane: "Tôi không chạy theo dự án một cách mù quáng. Đó là Mou thuyết phục tôi. Ông nói, tôi sẽ tiến bộ nhờ khi có được kinh nghiệm chơi bóng đỉnh cao và điều đó chỉ có tốt cho tôi".

"Mou luôn giữ lời hứa của mình. Trong 2 năm tôi chơi dưới thời ông ấy, ông luôn giữ lời, luôn biết "quăng" tôi vào đúng thời điểm", trung vệ sinh năm 1993 khẳng định.

Varane vừa mới trở lại sân cỏ sau thời gian dài (5 tháng) hồi phục phẫu thuật chấn thương đầu gối. Không chỉ trở lại đội hình chính dưới thời HLV kế nhiệm Mou - Ancelotti mà ngôi sao trẻ này còn được gọi tập trung cho ĐTQG Pháp.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X