Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Varane không muốn chôn vùi sự nghiệp tại Real Madrid

Chủ Nhật 22/12/2013 01:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Bị hoài nghi về khả năng thành công trong tương lai khi phải đối diện với những áp lực tại Real Madrid khi còn quá trẻ, Varane đã cứng cỏi khẳng định rằng mình đã đủ "lớn" để trở thành một Galatico.

Rời Lens chỉ sau một mùa thi đấu cho đội một, Rafael Varane tới Bernabeu hoa lệ năm mới 18 tuổi. Khi đó, nhiều ý kiến cho rằng tài năng của Varane sẽ thui chột khi không cạnh tranh được vị trí với những ngôi sao trong đội hình Reeal Madrid. Mùa đầu tiên của Varane tại Real Madrid quả thực ứng với tình cảnh đó.

Varane (trái) sẽ phải nghỉ tới giữa tháng Hai
Varane (trái) đang phải điều trị chấn thương

Nhưng từ mùa giải trước, Varane đã tận dụng quãng thời gian Pepe chấn thương để thể hiện mình. Phong độ ấn tượng của trung vệ người Pháp thậm chí còn khiến HLV Mourinho quyết định đẩy Pepe ra rìa. Ngay cả đến mùa này khi Mourinho đã ra đi để thay thế bằng Ancelotti, vị trí của Varane vẫn là "bất khả xâm phạm" ở hàng phòng ngự. Chỉ có điều, Varane gần đây đang phải nghỉ thi đấu do chấn thương nên chưa cống hiến được nhiều.

Từ đầu mùa đến nay, Varane mới ra sân thi đấu có 6 trận khi thường xuyên phải đối mặt với chấn thương. Dù vậy, Varane vẫn rất tự tin khẳng định đã đến lúc cầu thủ này tự viết nên lịch sử tại Real Madrid:" Không, tôi chẳng tới đây quá sớm. Tôi luôn sẵn sàng thi đấu cho Real Madrid.

Tôi mất một năm để tự điều chỉnh bản thân, thiết lập nhịp độ cuộc sống của mình và làm quen với câu lạc bộ mới. Mùa giải sau đó, mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn. Thế nên từ bây giờ, càng ngày tôi sẽ càng thi đấu hay hơn. Chấn thương là điều rất phổ biến trong sự nghiệp của bất cứ cầu thủ nào nên bạn phải giữ được niềm tin, sự tự tin và trên hết là không được buông xuôi hay mất hy vọng".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X