Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Varane hết cơ hội trở lại Real Madrid

Thứ Tư 03/01/2024 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Carlo Ancelotti xác nhận rằng Real Madrid sẽ không bổ sung trung vệ trong kì chuyển nhượng mùa đông dù đã mất những trụ cột vì chấn thương.

Real Madrid sẽ không mua trung vệ

Từ nay tới cuối mùa, Real Madrid mất 2 trung vệ David Alaba và Eder Militao vì chấn thương đứt dây chằng khá nặng. Tưởng như Los Blancos sẽ buộc phải bổ sung trung vệ trong kì chuyển nhượng mùa đông để hướng tới những mục tiêu của mình. 

Nhưng HLV Carlo Ancelotti mới đây bất ngờ tiết lộ Real Madrid sẽ không mua thêm trung vệ giữa mùa giải. Ông thậm chí đã có những phương án để lấp vào vị trí này. 

Varane hết cơ hội trở lại Real Madrid 1
Real Madrid không bổ sung trung vệ, đồng nghĩa với việc Varane hết cơ hội trở lại Bernabeu trong tháng 1.

HLV Ancelotti cho biết:

"Chúng tôi sẽ không mua thêm trung vệ nào nữa. Tôi nhắc lại là chúng tôi sẽ không bổ sung vị trí trung vệ. 

Nacho và Rudiger thi đấu rất tốt. Ngoài ra, Tchouameni và Carvajal khi cần cũng có thể thi đấu vị trí này. Ngoài ra, tài năng trẻ Arda Guler đã trở lại. Tiềm năng của cậu ấy rất lớn và chúng ta đều thấy được điều này."

Như vậy, cơ hội để Raphael Varane trở lại Real Madrid trong kì chuyển nhượng mùa đông đã khép lại. Trước đó, truyền thông Tây Ban Nha cho hay cầu thủ 31 tuổi sẵn sàng tái hợp cùng Los Blancos trong bối cảnh không được trọng dụng ở MU. 

Thời gian qua, anh thường xuyên phải ngồi dự bị. Tương lai của Varane tại MU đang bị đặt dấu hỏi lớn. Cách đây chưa lâu, Quỷ Đỏ cũng từ chối kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng với Varane.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X