Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Varane gửi thông điệp động viên Vinicius Junior

Thứ Ba 26/03/2024 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raphael Varane đã gửi thông điệp tích cực tới Vinicius Junior sau khi cầu thủ người Brazil bật khóc trong buổi họp báo vì vấn đề phân biệt chủng tộc.

Varane gửi thông điệp động viên Vinicius Junior

Hôm thứ Hai, Vinicius Junior đã tham dự buổi họp báo trước trận giao hữu giữa Brazil và Tây Ban Nha. Ngôi sao của Real Madrid đã bật khóc khi được hỏi về những hành động phân biệt chủng tộc mà anh liên tục gặp phải ở Tây Ban Nha.

Và mới đây, đồng đội cũ của Vinicius là Raphael Varane đã gửi thông điệp động viên cầu thủ này trên mạng xã hội.

Vinicius Junior
Varane gửi thông điệp động viên Vinicius Junior

“Cậu rất mạnh mẽ. Cậu rất đặc biệt, Vinicius. Giấc mơ và nguồn cảm hứng của cậu mạnh mẽ hơn bất kỳ lời lẽ nào được sử dụng để chống lại cậu”.

Kể từ khi chuyển đến Tây Ban Nha năm 2018, Vinicius đã phải đối mặt với rất nhiều vụ phân biệt chủng tộc từ cổ động viên của các đối thủ. Và rõ ràng điều này cũng gây ảnh hưởng tới cầu thủ người Brazil. Ở buổi họp báo lần này thì Vinicius đã không thể kiềm chế được cảm xúc.

Mùa trước, có 10 vụ việc phân biệt chủng tộc với Vinicius Junior được báo cáo. Real Madrid đã phải gửi khiếu nại tới cơ quan pháp luật ở Tây Ban Nha, cáo buộc các cổ động viên Atletico Madrid và Barcelona lăng mạ và phân biệt chủng tộc với Vinicius.

Hồi tháng 6 năm ngoái, 4 người đàn ông bị phạt 60,001 Euro và bị cấm đến sân 2 năm vì treo hình nộm Vinicius gần sân tập của Real vào tháng 1 năm 2023. Cùng ngày hôm đó, 3 người khác bị phạt 5,000 Euro và bị cấm đến sân 1 năm vì có cử chỉ phân biệt chủng tộc trong trận đấu giữa Real với Valencia vào tháng 5.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X