Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vào thời điểm này, Barca mạnh hơn Real

Thứ Tư 20/07/2022 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của tân binh Raphinha. Cầu thủ người Brazil vừa có bàn thắng đầu tiên trong màu áo Barca, anh lập công trong chiến thắng của đội nhà trước Inter Miami.

Barca vừa có trận giao hữu với Inter Miami. Được đánh giá cao hơn, họ đã chơi áp đảo và giành chiến thắng 6-0. Những người ghi bàn cho thầy trò HLV Xavi Hernandez lần lượt là Pierre-Emerick Aubameyang, Raphinha, Ansu Fati, Gavi, Memphis Depay và Ousmane Dembele. 

 

Raphinha
Raphinha đánh giá cao Barca

Raphinha trong ngày ra mắt đội bóng xứ Catalan đã chơi ấn tượng, anh có bàn thắng cho riêng mình ở phút 25. Đó là tình huống cầu thủ người Brazil dứt điểm cận thành. Bản hợp đồng 67 triệu euro của Barca từ Leeds United đang nỗ lực để chứng tỏ những gì tốt nhất của mình. 

Raphinha cảm thấy rất vui với pha lập công đầu tiên cho Barca, đồng thời bày tỏ, muốn sớm được có dịp chạm trán với Real Madrid - đội bóng đang là những nhà đương kim vô địch La Liga và Champions League. Anh nói: “Tôi thực sự hạnh phúc với bàn thắng đầu tiên cho Barca”.

“Đó là trận đấu mà Barca đã chơi rất tốt, chúng tôi làm chủ thế trận, tạo ra nhiều cơ hội và ghi được 6 bàn thắng. Luôn luôn hạnh phúc khi ghi bàn trong ngày ra mắt đội bóng mới. Dĩ nhiên, tôi cũng muốn ghi bàn vào lưới Real Madrid trong trận El Clasico. Vào thời điểm này, tôi nghĩ Barca mạnh hơn Real Madrid". 

Barca đã đưa về nhiều tân binh chất lượng ở Hè 2022, có thể kể đến như Raphinha, Andreas Christensen, Franck Kessie hay Robert Lewandowski. Với những bản hợp đồng chất lượng, thầy trò Xavi đang quyết tâm hướng đến những danh hiệu ở mùa giải tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X