Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Vắng CR7, Real Madrid vẫn tiêu diệt gọn Villarreal nhờ tam tâu mới

Chủ Nhật 09/02/2014 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thiếu vắng ngôi sao Cristiano Ronaldo vì án phạt, nhưng sự trở lại của Bale đã giúp chủ nhà Real Madrid có được thắng lợi 4-2. Bên cạnh sự lên tiếng của ngôi sao đắt giá nhất hành tinh thì tài năng trẻ nổi bật thời gian qua Jese Rodriguez và trụ cột Karim Benzema cũng thi đấu không tồi để đưa đội nhà tới bến bờ hạnh phúc.

Một màn tái xuất rất ấn tượng của Bale với các Madridista. Ghi bàn và kiến tạo, bản hợp đồng lịch sử của Real đã cùng với Benzema và Jese kết hợp thành bộ ba với sức công phá đáng sợ, khiến hàng thủ đội bóng xứ Valenciana không thể chống đỡ.



Bale đã không phụ lại sự kỳ vọng
Bale đã không phụ lại sự kỳ vọng

Ngay ở phút thứ 7, Real đã vượt lên dẫn trước. Cướp bóng ngay trong chân trung vệ Dorado, Bale xâm nhập vòng cấm và thực hiện cú dứt điểm kỹ thuật qua đầu thủ môn Sergio Asenjo. Bàn thắng thứ 2 của ngôi sao người Xứ Wales vào lưới Villarreal.

Đội chủ nhà thi đấu rất chủ động và thoải mái. Khả năng giữ cự ly đội hình của các cầu thủ áo trắng không cho Villarreal có cơ hội để tiếp cận khung thành Diego Lopez. Tuy vậy, có một tổn thất cho Real, khi Marcelo dính chấn thương và HLV Ancelotti phải tung Coentrao vào sân.

Bản lĩnh của một ứng viên vô địch được Real thể hiện, với pha ghi bàn nhân đôi cách biệt ở phút 25. Vẫn là Bale với pha xử lý cá nhân rất tốt bên cánh phải, trước khi căng ngang để Benzema chạm bóng cận thành đánh bại Asenjo.

Khởi đầu tốt và có thế trận suôn sẻ, Real không mấy vội vàng. Đội chủ sân Bernabeu chơi rất chậm rãi, chủ động thực hiện các pha phối hợp nhỏ để điều tiết nhịp độ cuộc chơi. Kém về nhiều mặt, nhưng Villarreal bất ngờ có bàn rút ngắn tỷ số ở phút 43. Hậu vệ phải Mario có pha di chuyển vào khoảng trống giữa Coentrao và Sergio Ramos, trước khi tung cú sút rất căng vào góc cao đánh bại Diego Lopez.

Hiệp đấu thứ nhất khép lại với cú volley đầy ngẫu hứng của Di Maria, nhưng chưa đủ khó để mang về bàn thắng cho Real. Thế trận đầu hiệp hai tiếp tục thuộc quyền kiểm soát của đội chủ nhà, trong bối cảnh đến lượt Coentrao chấn thương và Arbeloa vào thay. Một loạt tình huống tấn công được tổ chức, nổi bật là pha bóng mà hậu vệ Carvajal xâm nhập vòng cấm nhận đường chuyền Bale rồi dứt điểm đi cắt mang khung thành đội khách.

Đến phút 64, tỷ số là 3-1. Trong pha tổ chức tấn công trung lộ, Di Maria thực hiện đường chuyền rất tinh tế để Jese thoát xuống. Sau một nhịp đẩy bóng, Jese thực hiện cú vẩy má ngẫu hứng, ghi bàn thứ 4 trong 4 trận liên tiếp được đá chính.

Không thể phá vỡ hệ thống của Real, nhưng Villarreal vẫn có bàn thắng thứ hai, từ một tình huống cố định. Giovani Dos Santos thực hiện cú sút phạt tuyệt đẹp, đưa bóng đi vòng qua hàng rào và bay thẳng vào góc chết, không cho Diego Lopez có cơ hội cản phá.

Bữa tiệc bàn thắng tiếp diễn tại Bernabeu, khi Real tái lập thế dẫn trước 2 bàn. Nhận bóng từ Jese, Benzema ghi bàn bằng tung cú sút chìm rất kỹ thuật trước vạch 16m50. Chủ động giảm nhịp độ trong những phút cuối, Real khép lại trận đấu với thắng lợi 4-2, một sự chuẩn bị rất tốt cho cuộc tái đấu với Atletico vào giữa tuần sau.

Đội hình thi đấu
Real Madrid:
Diego Lopez; Carvajal, Pepe, Ramos, Marcelo (Coentrao 18', Arbeloa 46'); Modric, Illarramendi, Di Maria (Alonso 68'); Bale, Benzema, Jese.
Villarreal: Asenjo; Mario, Musacchio, Dorado, Jaume Costa; Aquino, Edu Ramos (Trigueros 58'), Bruno, Moi Gomez (Roman 63'), Jony Pereira (Perbet 68'), Dos Santos.

Theo Vietnamnet

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X