Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vắng cặp Ronaldo - Bale, Real vẫn thắng nhẹ "nhược tiểu" Xativa ở cúp nhà Vua

Thứ Năm 19/12/2013 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dẫu không có sự phục vụ của Ronaldo và Bale, Real vẫn dễ dàng đánh bại nhược tiểu Xavita với tỷ số 2-0 trong trận đấu thuộc vòng 1/32 cúp nhà Vua.

Real không mấy khó khăn để giành vé vào vòng 1/16.
Real không mấy khó khăn để giành vé vào vòng 1/16.

Trong trận lượt đi, Xativa đã gây chấn động khi cầm chân Real với tỷ số hòa không bàn thắng. Kết quả đó đã tiếp thêm niềm tin cho thầy trò HLV Toni Aparicio bước trận lượt về tại Bernabeu. Trong bối cảnh Kền kền trắng không có sự phục vụ của hai ngôi sao lớn nhất là Cris Ronaldo (treo giò) và Gareth Bale (chấn thương), Xativa càng có lý do để tin vào một kết quả gây sốc.

Trong những phút đầu tiên của trận lượt về, Xativa đã gây không ít khó khăn cho Real bằng lối chơi nhanh và tự tin. Thế nhưng, đội khách cũng chỉ tạo được thế lấn lướt khoảng 10 phút đầu trận, còn sau đó họ buộc phải lui về chống đỡ những pha ra đòn của đội chủ sân Bernabeu.

Phút 16, Di Maria bấm bóng tinh tế cho Jese ngay trước khu vực cấm địa. Ở vị trí có thể dứt điểm, nhưng tài năng trẻ của Real không tung ra cú sút nào mà lại chuyền bóng dọn cỗ để tân binh Illarramendi băng xuống sút tung lưới thủ thành Francis ở thế đối mặt.

Chưa đầy nửa giờ đồng hồ, tỷ số đã được nâng lên thành 2-0 cho Real. Cụ thể phút 28, tiền đạo trẻ Morata đánh đầu khiến bóng chạm tay một cầu thủ Xativa trong vòng cấm. Ngay lập tức trọng tài chỉ tay vào chấm phạt đền đem lại quả penalty cho Real. Trên chấm đá phạt, Di Maria dứt điểm hiểm hóc hạ gục thủ thành Francis lần thứ 2.

Dẫn trước với khoảng cách an toàn, các học trò của HLV Carlo Ancelotti không còn quyết liệt như trước. Họ chơi thong dong và chờ đối phương sơ hở để ra đòn. Trong khi đó, Xativa cũng nhận thấy không đủ khả năng để lật ngược tình thế nên đành co cụm bảo vệ mảnh lưới để tránh nhận thêm bàn thua. Bởi vậy, khoảng thời gian còn lại của trận đấu đã không có thêm bàn thắng được ghi.Thắng chung cuộc 2-0 sau hai lượt trận, Real chính thức ghi tên mình vào vòng 1/8.

Đội hình xuất phát
Real:
Casillas; Carvajal, Pepe, Nacho, Arbeloa; Casemiro, Illarramendi; Di María, Isco, Jesé; Morata.
Xativa: Francis; Alcázar, Peris, Pepín, Mendoza; Samu, Rifaterra; Denis, Marenyá, Belda; Pau Franch.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X