Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Van Nistelrooy: Ronaldo không hề kiêu ngạo

Thứ Tư 03/10/2012 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo người Hà Lan đã có những lời nhận xét về thái độ luyện tập chăm chỉ cùng khả năng "cầu tiến" người đồng đội cũ của mình tại Man Utd cũng như Real Madrid - Cristiano Ronaldo.

Rud Van Nistelrooy đã có khoảng thời gian sát cánh rất lâu bên cạnh Cristiano Ronaldo. Từ năm 2003 tới 2006, anh đã cùng CR7 thi đấu dưới màu áo của Man Utd, bên cạnh đó 2 cầu thủ này cũng đã đóng góp cho Real Madrid vào mùa giải 2009/2010. Rõ ràng, được luyện tập và chơi bóng cùng nhau trong một thời gian dài như vậy, Van Nistelrooy đã quá hiểu Ronaldo về mọi mặt. Và trong buổi phỏng vấn mới đây nhất, tiền đạo người Hà Lan đã có những nhận xét về người đồng đội cũ của mình.

Lần thứ 16 Ronaldo ghi 3 bàn trở lên cho Real!
Ronaldo đang có phong độ rất cao tại Real Madrid.

"Tôi chưa bao giờ thấy Ronaldo là một người kiêu ngạo. Cậu ấy luôn cởi mở và đưa ra những lời khuyên cho đồng đội. Ronaldo cũng là một người rất tuyệt vời trong phòng thay đồ, cậu ấy chính là người thúc giục mọi người thi đấu tốt hơn với những nụ cười và tạo ra những câu chuyện vui cho toàn đội." Nistelrooy phát biểu. "Tôi đã có những cuộc nói chuyện với Ronaldo trong vai trò những tiền đạo. Đã có rất nhiều những pha xử lý cá nhân của cậu ấy thiếu hiệu quả và cần phải sửa đổi. Ronaldo luôn luôn là người tập chăm chỉ nhất và chúng ta có thể thấy cậu ấy đã tiến bộ một cách không tưởng. Mục tiêu của Ronaldo chính là hướng tới sự hoàn hảo trong từng chi tiết nhỏ nhất trên sân của mình." tiền đạo người Hà Lan nói thêm.

Ronaldo hiện đã có 9 bàn thắng tại tất cả các giải đấu của Real Madrid trong mùa giải này. Với cú hattrick có được vào lưới Deportivo cuối tuần qua, ngôi sao người BĐN đang có phong độ rất cao để hướng tới cuộc đối đầu với Ajax tại đấu trường Champions League đêm nay.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X