Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Nistelrooy nghẹn lời ngày chia tay Real Madrid

Thứ Ba 26/01/2010 00:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau bao đồn thổi, cuối cùng tiền đạo Ruud van Nistelrooy đã chính thức nói lời chia tay Real Madrid đến Bundesliga thi đấu trong màu áo CLB Hamburg. Trước lúc lên đường, CLB Real đã dành những phút nồng ấm cho Ruud khiến tiền đạo người Hà Lan rất cảm động.

“Tôi sẽ không bao giờ quên được điều này. Thực sự xúc động, tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến mọi người ở nơi này. Dù đến Bundesliga thi đấu nhưng hình ảnh Real luôn có trong tim của tôi. CLB đã đối xử quá tốt với tôi khi tạo điều kiện thuận lợi nhất cho tôi ra đi cũng như màn chia tay thật đầm ấm. Ước sao cho Real sẽ giành được chiếc Champions League thứ 10 ở mùa giải này”, Ruud van Nistelrooy tâm tình trước trận đấu giữa Club Blanco và Malaga diễn ra vào rạng sáng nay.

 

Ruud van Nistelrooy gia nhập Real Madrid hồi năm 2006 sau những bất đồng với “ông già gân” Ferguson. Giá trị chuyển nhượng của anh vào thời điểm đó lên đến 24 triệu euro. Tại Bernabeu, cầu thủ người Hà Lan vẫn giữ được phong độ ghi bàn ổn định mà đỉnh cao là giành danh hiệu “vua phá lưới” La Liga 2006/07.

Tuy nhiên, ở mùa giải này, những chấn thương liên miên, cộng với sự xuất hiện của Ronaldo, Kaka, Benzema nên Ruud không còn giữ được vị trí chính thức của Los Blancos và buộc phải ra đi để được thi đấu nhiều hơn, tìm kiếm cơ hội tham dự Worl Cup 2010 cùng ĐT Hà Lan.

“Bây giờ tôi cảm thấy mọi thứ rất tốt đẹp để bắt đầu cho một trang sử mới trong sự nghiệp cầu thủ. Tôi hi vọng sẽ được trở lại thi đấu cho ĐTQG Hà Lan và đạt nhiều thành công lớn lao”, Ruud kết luận.
 
(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X