Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Nistelrooy ghi bàn trở lại: Còn ai nhớ Van Gol?

Thứ Bảy 05/09/2009 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Van Nistelrooy đã trở lại, với tư cách là một cây săn bàn của Real Madrid.

8 tháng anh phải xa sân cỏ do chấn thương đầu gối quái ác trong trận gặp Juventus tại Champions League ngày 8/11 năm ngoái. Từ đó, cái tên van Nistelrooy gần như biến mất ở Bernabeu. Sự nổi bật của tiền đạo trẻ Higuain ở La Liga mùa trước, cộng với chân sút Benzema xuất hiện trong mùa Hè 2009 càng khiến nhiều người quên bẵng sự tồn tại của tuyển thủ Hà Lan ở Bernabeu.

Nhưng hôm qua, van Nistelrooy đã buộc những người quan tâm đến Real phải nhắc lại tên anh. Bởi trong trận giao hữu với đội trẻ Castilla, chân sút này đã tỏa sáng. Anh là người trực tiếp tạo cơ hội cho tiền đạo Higuain ghi bàn thắng đầu tiên. Đồng thời, chính anh ghi bàn quyết định giúp đội hình dự bị của Real (do các trụ cột về đá ĐTQG) thắng đậm 6-2.

 

Như vậy sau 246 ngày, biệt danh van Gol mới lại được nhắc đến. Cần phải nhấn mạnh rằng, đây mới là lần thứ hai kể từ khi bình phục chấn thương, cựu cầu thủ của M.U ra sân thi đấu cho Real. Trước đó, trong trận tranh Cúp Bernabeu Trophy trên sân nhà với Rosenborg, van Nistelrooy đã được HLV Pellegrini tạo điều kiện cho tái xuất. Tuy nhiên, anh chỉ được chơi 15 phút và hầu như không tạo được bất kỳ dấu ấn nào.

Sau khi ghi bàn vào lưới Castilla, van Nistelrooy đã tỏ ra rất phấn khích. Trả lời phỏng vấn nhật báo Marca, tuyển thủ Hà Lan khẳng định sẽ quyết tâm đua tranh để giành 1 suất đá chính trên hàng công của Real ở mùa giải 2009/10. Bởi chỉ bằng cách tỏa sáng trong màu áo Real thời gian tới, anh mới có hy vọng giành 1 suất trong đội hình ĐT Hà Lan tham dự VCK World Cup 2010 diễn ra ở Nam Phi mùa Hè tới (trong điều kiện Hà Lan giành vé).

van Nistelrooy “nổ súng” trở lại, cùng với việc tiền đạo Higuian, chân sút tốt nhất của Real tại La Liga mùa trước, lập hat-trick vào lưới Castilla hôm qua, HLV Pellegrini hẳn sẽ có nhiều lý do để đau đầu. Bởi hiện giờ, trong tay ông đang có quá nhiều tiền đạo. Nan giải hơn nữa, ai cũng thi đấu khá ấn tượng.

Với phong độ như hiện nay, gần như tiền đạo Benzema sẽ chắc 1 suất đá chính trên hàng công của Real. Còn Higuain, Raul và van Nistelrooy sẽ phải đua tranh nhau quyết liệt để giành 1 suất còn lại. Nếu đúng như van Nistelrooy nói, nghĩa là anh tìm lại được phong độ đỉnh cao để tìm đường đến với VCK World Cup 2010, không biết chừng đội trưởng Raul sẽ là kẻ phải hy sinh. Như vậy, đó sẽ là lần đầu tiên sau 15 năm, Chúa nhẫn mất suất đá chính trên hàng công của Real.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X