Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal ngấm ngầm "gợi ý" Man Utd mua gấp Di Maria

Thứ Hai 11/08/2014 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Trong tình cảnh Paris Saint German đã từ bỏ việc chiêu mộ Di Maria, Manchester United đang rộng cửa hơn bao giờ hết để chiêu mộ cầu thủ người Argentina. Mới đây, HLV Van Gaal cũng bày tỏ mong muốn có được Di Maria khi không tiếc lời khen ngợi cầu thủ này.

Di Maria
HLV  Van Gaal hết lời ca ngợi Di Maria

Nhữn tưởng Angel Di Maria đã tuột khỏi tầm tay Manchester United và gia nhập gã nhà giàu Paris Saint German. Tuy nhiên, đúng vào phút chót, PSG đã tự “giương cờ trắng” đầu hàng vì mức phí mà Real đòi hỏi là quá cao, lên tới 63 triệu euro. Đội bóng thủ đô nước Pháp đang phải chịu án phạt do vi phạm Luật công bằng tài chính và họ không thể tiếp tục chi đậm sau khi đã vung tiền mua David Luiz.

Đây chẳng khác nào tin cực vui với MU khi họ nghiễm nhiên một mình một ngựa trên con đường chinh phục Di Maria. Quỷ đỏ thành Manchester đang rất rủng rỉnh tiền trong túi và sẵn sàng chi ra tới 55 triuệ bảng, tương đương gần 70 triệu bảng để nhận được cái gật đầu của Real Madrid trong thương vụ này.

Mới đây, đích thân HLV Louis Van Gaal cũng đã gián tiếp bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của Di Maria khi tuyên bố rằng đẳng cấp của tiền vệ 26 tuổi là vượt trội hơn hẳn so với các cầu thủ mà ông đang có trong tay:

“Giờ chúng tôi đã có 5 cầu thủ cho vị trí số 9 và 4 cầu thủ cho vị trí số 10, nhưng chúng tôi lại chưa có những sự lựa chọn thích hợp cho vị trí ở hai biên. Những cầu thủ hiện nay không phải là những người có đẳng cấp cao nhất như Ronaldo hay Di Maria.”

“Chiến lược của Manchester United là mua cầu thủ đang trên đà phát triển và có triển vọng trong tương lai, nhưng tôi chỉ mua cầu thủ khi cảm thấy cần thiết.”

Với những lời “úp mở” của Van Gaal, rõ ràng ông thầy người Hà Lan đang ám chỉ việc muốn có được Di Maria trong hè này. Tiền vệ của Real Madrid đang thi đấu cực kỳ lên chân và thể hiện một phong độ xuất sắc ở cả cấp CLB lẫn ĐTQG.

Hơn thế nữa. có được Di Maria cũng sẽ giúp Van Gaal “gãi đúng chỗ ngứa” khi bổ sung được một tiền vệ cánh cực kỳ chất lượng. Không những thế, khả năng chơi được tiền vệ công đã được kiểm định ở cả Real và ĐT Argentina của Di Maria cũng sẽ giúp cho Van Gaal có nhiều lựa chọn hơn cho vị trí tiền vệ tấn công.

Đồng thời, HLV Van Gaal cũng “gợi ý” cho Ban lãnh đạo MU hỏi mua Daley Blind khi tuyên bố ông rất có hứng thú với những cầu thủ đồng hương với mình:

“Nếu như muốn chọn một cầu thủ ở đẳng cấp mà tôi mong muốn, đó chắc chắn là những cầu thủ Hà Lan. Họ thường có giá thấp hơn các cầu thủ ở quốc gia khác và luôn có một nền tảng giáo dục rất tốt.”

MU được cho là đang liên hệ với Ajax Amsterdam để đưa Blind về sân Old Trafford sau một kỳ World Cup ấn tượng với ĐT Hà Lan. Mức giá mà Quỷ đỏ đưa ra để sở hữu cầu thủ 24 tuổi này rơi vào khoảng 15 triệu bảng.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X