Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal hạ lệnh mua bằng được Fabregas

Thứ Bảy 24/05/2014 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Louis van Gaal đã nhắm Fabregas là mục tiêu chuyển nhượng số 1 hè này và sẽ thúc giục BLĐ M.U vung tiền để sớm hoàn tất vụ chuyển nhượng bom tấn.

Fabregas sẽ trở lại Premier League trong màu áo Man United?
 

Tân thuyền trưởng Quỷ đỏ muốn xây dựng lối chơi xung quanh tiền vệ người Tây Ban Nha, sau khi quyết định dừng kế hoạch chiêu mộ Toni Kroos. Báo chí Anh cho hay, M.U sẽ đưa ra lời đề nghị 40 triệu bảng và sẵn sàng trả Fabregas mức lương cao nhất trong lịch sử CLB, khoảng 250.000 bảng/tuần.

Suốt sáu tháng qua, GĐĐH Ed Woodward giành thời gian để lôi kéo Toni Kroos rời Bayern về với Old Trafford. Cuộc thương thảo giữa các bên rất tiến triển cho đến khi David Moyes bị sa thải. Người mới lên thay, Van Gaal đã đánh tiếng với Woodward rằng ông không muốn Kroos.

Thay vào đó, nhà cầm quân Hà Lan hy vọng Quỷ đỏ dốc hầu bao mua Fabregas, Kevin Strootman và Arjen Robben. Còn nhớ hè năm ngoái, Quỷ đỏ từng hai lần ngã giá Cesc nhưng đều bị phía Barca lắc đầu từ chối bán.

Tuy nhiên, hoàn cảnh hiện tại đã thay đổi. Thêm mùa bóng thất vọng của Fabregas ở Nou Camp, lãnh đạo Barca đã hết kiên nhẫn và sẽ bán anh để thu về một khoản tiền. Ngoài M.U, hiện Arsenal cũng quan tâm đến Fabregas. Mặc dù vậy, với sự bạo chi của mình, đội bóng thành Manchester đang chiếm ưu thế trong thương vụ trên.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X