Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Van der Vaart quyết ở lại để tìm chỗ đứng tại Real

Thứ Hai 21/12/2009 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau khi lập cú đúp với lần hiếm hoi được ra sân trong trận thắng 6-0 của Real trước Zaragoza, tiền vệ người Hà Lan Van der Vaart bày tỏ rằng anh rất muốn được ở lại thi đấu cho “Kền kền trắng”.

Trước khi gia nhập Real vào tháng 8 năm 2008, Van der Vaart được coi là một trong những tài năng của châu Âu, nhất là ở quãng thời gian từ 2000-2002. Đến sân Bernabeau vào thời điểm ngôi sao Robinho sắp ra đi nên cầu thủ người Hà Lan rất được kì vọng sẽ là nhạc trưởng cho lối chơi của Real. Tất cả đã không đúng như kì vọng. Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2009, Real đã chào đón hàng loạt những ngôi sao như Ronaldo, Kaka, Benzema, vì vậy Van der Vaart trở thành người thừa, thuộc diện cần thanh lý.

 

Cũng đã có rất nhiều những đội bóng lớn của Châu Âu đã có ý định “giải cứu” tài năng của cựu cầu thủ Hamburg ngay tháng 1 tới. Có người thì cho rằng Van der Vaart sẽ trở lại đội bóng nước Đức và thậm chí Arsenal đã “thiện chí” khi định giá 6 triệu bảng với BLĐ Real. Tuy nhiên, sau khi có màn thể hiện ấn tượng tuần qua, cầu thủ thuận chân trái này lại cho biết anh sẽ ở lại và giành một vị trí trên hàng tiền vệ của Real.

“Tôi muốn được thi đấu cho Real đến cuối mùa giải và sẽ cố gắng cho đến khi hợp đồng kết thúc vào năm 2013. Hiện tại, tôi cảm thấy rất hạnh phúc và tôi nghĩ tôi sẽ chơi tốt”, Van der Vaart cho biết trên Daily Mirror.

Mùa giải 2009-2010 này, những người Hà Lan đã không còn được trọng dụng ở đội bóng của thủ đô Madrid. Lần lượt Roben, Sneijder đã phải tìm bến đỗ mới. Còn lại, Royston Drenthe, Ruud van Nistelrooy và Van der Vaart ở lại nhưng cũng chỉ là cái bóng ở sân Bernabeau. Đối với những cầu thủ Hà Lan nói riêng, thường xuyên được ra sân sẽ là điều kiện đủ để họ có được suất dự WC 2010 ở Nam Phi mùa hè sang năm.

Lúc này, cầu thủ 26 tuổi này quyết định không rời cũng được coi là có lý và khả quan hơn. Kaka chấn thương dài hạn, một tiền vệ có khả năng sáng tạo và kiến tạo tốt như Van der Vaart sẽ là rất cần thiết. Cơ hội dù nhỏ nhưng cầu thủ người Hà Lan vẫn quyết tìm một chỗ đứng trong dàn sao Galaticos 2.0.
 
(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X