Thứ Năm, 03/10/2024Mới nhất
Zalo

Van der "Man" quyết tâm lấy lại phong độ của mình

Thứ Hai 16/11/2009 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ruud van Nistelrooy tiết lộ anh sẽ quyết tâm lấy lại phong độ và tìm kiếm một vị trí chính thức trong dàn sao của dải ngân hà Galacticos 2.0.

Nistelrooy quyết tâm bỏ lại quãng thời gian tồi tệ ở phía sau

9 tháng dài đằng đẵng rời xa sân cỏ vì chấn thương đầu gối đã khiến cho Nistelrooy không còn là chân sút có tầm ảnh hưởng lớn nhất tại Real Madrid. Từ một chân sút không thể thiếu được trong đội hình của "Kền kền trắng", hiện tại vị trí của cựu cầu thủ của Manchester United là phải ngồi trên băng ghế dự bị nhiều hơn. Sự có mặt của Karim Benzema cũng như C.Ronaldo khiến cho cơ hội của hai lão tướng Nistelrooy và Raul Gonzalez đang nhỏ dần đi trông thấy.

Quá thất vọng với điều này, thủ quân Raul đã tính chuyện giải nghệ. Tuy nhiên, Nistelrooy lại không nghĩ vậy. Tiền đạo lừng danh một thời của bóng đá Hà Lan cho biết anh sẽ quyết tâm để tìm lại được phong độ cao nhất của mình.

"Tôi đang có một niềm tin rằng tối sẽ trở lại với những gì mình đã có trong quá khứ. Tôi tin mình có thể sẽ chứng minh được giá trị và đẳng cấp của mình". Nistelrooy phát biểu trên tờ Marca.

Trở lại sau chấn thương bắp đùi mắc phải hồi tháng 9, tiền đạo người Hà Lan đã chơi trọn vẹn 90 phút trong chiến thắng 1-0 trước Alcorcon tại lượt về vòng 4 cúp nhà Vua. Tuy không thể giúp đội nhà lật ngược thế cờ sau trận thua đau 0-4 ở lượt đi nhưng sự trở lại của Nistelrooy giúp cho Manuel Pellegrini có thêm những sự lựa chọn trên hàng công.

Chuyển tới đầu quân cho Real từ Manchester United vào mùa hè năm 2006, Nistelrooy đã ghi 25 bàn trong 37 trận tại La Liga ở ngay mùa giải đầu tiên. Mùa giải năm sau, anh ghi 16 trong 24 trận ra sân. Mùa gần đây nhất, chấn thương đầu gối đã khiến cho Nistelrooy chỉ ra sân đúng 6 trận và ghi được 4 bàn cho Kền kền trắng.

T.L

Có thể bạn quan tâm

Barca của Flick đã để lộ ra điểm yếu khi phải sử dụng quá nhiều cầu thủ trẻ

Barca của Flick đã để lộ ra điểm yếu khi phải sử dụng quá nhiều cầu thủ trẻ

Barca của Flick đã để lộ ra điểm yếu khi phải sử dụng quá nhiều cầu thủ trẻ

“Chúng tôi đã phải xoay tua đội hình vì có rất nhiều trận đấu trong vài tuần tiếp theo và những cầu thủ như Lamine Yamal, Raphinha hay Inigo Martinez đã phải ra sân nhiều từ đầu mùa rồi,” HLV Hansi Flick chia sẻ với Movistar vài phút trước khi thi đấu với Osasuna vào đêm thứ Bảy.

Video

Xem thêm
top-arrow
X