Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vấn đề trọng tài ở La Liga: Real Madrid luôn phải chịu thiệt?

Thứ Hai 18/02/2013 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù giành chiến thắng 2-0 trước Rayo Vallecano nhưng Real Madrid vẫn không hài lòng khi trọng tài tiếp tục là tâm điểm của những tranh cãi.

Dù đã hết hi vọng tại La Liga nhưng Real Madrid vẫn cho thấy họ không hề có ý định buông xuôi. Rạng sáng nay, Los Blancos tiếp tục đánh bại Rayo Vallecano với tỉ số 2-0 nhờ công của Morata và Sergio Ramos. Tuy nhiên, niềm vui của Real Madrid không trọn vẹn khi chính Ramos phải nhận thẻ vàng thứ hai do lỗi để bóng chạm tay ngoài vòng cấm ở phút thứ 18, khiến "kền kền trắng" thi đấu thiếu người trong phần lớn thời gian thi đấu.

Sergio Ramos
Sergio Ramos bực tức vì bđuổi khỏi sân

Dĩ nhiên là người Madrid không hài lòng với phán quyết này của trọng tài. Sau trận đấu, Sergio Ramos lập tức bày tỏ sự bức xúc vì bị trọng tài tước quyền thi đấu quá nhanh và quá sớm:" Thật sự khó hiểu khi tôi bị đuổi ra sân chỉ vì những tình huống cách nhau có hai phút. Mà tôi bị đuổi không phải bởi một tình huống xoạc bóng ác ý hay đại loại thế. Tôi bị đuổi bởi những ấn tượng xấu của trọng tài về tôi, đó là điều khiến tôi lo lắng.

Nền bóng đá Tây Ban Nha cần những trọng tài tốt hơn khi ở đây đang là nơi hội tụ những cầu thủ hàng đầu. Trọng tài chính cần đưa ra lời giải thích khi tôi cho rằng chiếc thẻ vàng đầu tiên của tôi là không đáng".

Trợ lí Aitor Karanka cũng hùa theo Sergio Ramos hướng mũi dùi chỉ trích về phía trọng tài:" Tôi chẳng ngạc nhiên về điều đó khi tất cả đều biết trước trọng tài sẽ làm vậy. Đó là một trận đấu tồi khi trọng tài đưa ra quyết định như vậy, bất chấp việc chúng tôi đã mang đến cho khán giả một sự khởi đầu tuyệt vời".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X