Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vấn đề mới của Real Madrid: Di Maria đòi tăng lương

Thứ Hai 26/12/2011 23:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Với phong độ chói sáng mùa giải vừa qua, Angel Di Maria nghĩ mình xứng đáng được đãi ngộ tốt hơn. Bởi vậy, mới đây đại diện của tiền vệ 23 tuổi này đã gửi yêu cầu đòi tăng lương tới BLĐ đội bóng hoàng gia TBN Real Madrid. Mức lương mà cầu thủ này mong muốn nhận được là vào khoảng 3.5 triệu euro/ mùa nhưng không làm ảnh hưởng đến thời hạn của hợp đồng.

Mùa hè năm ngoái, sau khi giúp đội nhà Benfica đăng quang ngôi vô địch giải quốc nội sau 5 năm dài đằng đẵng, Di Maria đến Bernabeu với mức phí chuyển nhượng khoảng 25 triệu Euro cho một hợp đồng có hiệu lực đến năm 2016. Đây quả là một con số không nhỏ đối với một cầu thủ chỉ mới 22 tuổi. Thế nhưng sau hơn một năm thi đấu cho Real, Angel Di Maria đã dần chứng tỏ được giá trị của mình. Giờ đây, anh đang được đánh giá là một trong những kẻ kiến tạo bậc thầy ở châu Âu.

Với những gì đã thể hiện, cũng không phải là vô lý khi đại diện của Di Maria muốn đội chủ sân Bernabeu tăng lương cho anh. Đặc biệt là khi Mourinho cũng tỏ ra khá hài lòng với những cống hiến của Di Maria cho đội bóng. Thế nhưng, BLĐ Real lại cho rằng, còn quá sớm để nói về việc đấy, mọi thứ sẽ được định đoạt vào cuối mùa, còn từ giờ đến lúc đó Di Maria vẫn phải chơi bóng một cách nghiêm túc.

Di Maria thi đấu với phong độ chói sáng để giúp Real Madrid dẫn đầu La Liga

Đội chủ sân Bernabeu được biết như một đội bóng hàng đầu thế giới không chỉ bởi vì bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ mà họ có được, mà còn bởi các cầu thủ có phong độ tốt luôn được họ luôn được đãi ngộ hậu hĩnh. Nhớ lại mùa hè năm ngoái, Pepe cũng đã được BLĐ Real thưởng cho một bản hợp đồng mới sau khi chứng kiến màn trình diễn của hậu vệ người BĐN ở World Cup. Vì thế, rất có thể họ sẽ đáp ứng yêu cầu của Di Maria. Tất nhiên không phải là ngay bây giờ.

Sau một năm thi đấu bùng nổ, có lẽ việc tăng lương cho Angel Di Maria chỉ là chuyện một sớm một chiều. Vào lúc này, điều cần thiết nhất đối với Di Maria là tập trung cống hiến cho Real để bắn phá các danh hiệu trước khi nghĩ đến việc được thưởng hậu.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X