Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Van Bronckhorst muốn Barca gặp Manchester United ?

Thứ Sáu 08/12/2006 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hậu vệ trái của Barcelona Giovanni van Bronckhorst tin rằng khả khổng lồ xứ Catalan có đủ khả năng để bảo vệ danh hiệu vô địch ở cả giải trong nước và tại đấu trường Châu Âu.

Sau buổi tập của toàn đội vào ngày thứ năm vừa rồi, Gio đã cho biết : " Chúng tôi cảm thấy đội bóng năm nay có đủ khả năng để giành chức vô địch Champions League một lần nữa."

Khi được hỏi về ý kiến của anh đối với các đối thủ sẽ gặp phải tại vòng knock out, cầu thủ người Hà Lan này tỏ ra không qua lo lắng :" Chúng tôi không quan tâm đến điều đó. Chúng tôi đã giành được chức vô địch và năm ngoái tuy nhiên tình hình ở vòng đấu bảng năm nay lại không hề dễ dàng. Nhưng điều quan trọng là chúng tôi vẫn là một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới vào thời điểm hiện tại. "

Khả năng Barcas gặp Mu là hoàn toàn có thể


"Khi Champions League tiếp tục khởi tranh chúng tôi sẽ có sự trở lại phục vụ của một số cầu thủ đang bị chấn thương như, Messi, Eto'o, Saviola. Đó sẽ là những sự bổ sung hết sức cần thiết."

Tuy nhiên Van Bronckhorst  cũng thừa nhận nếu Barca gặp Manchester United thì đó sẽ là một trận đấu hết sức đặc biệt.

Anh cho biết chiến thắng trước Werder Bremen đã củng cố lòng tự tin cho Barcelona khi mà sắp tới họ sẽ phải tham gia vào cúp Các câu lạc bộ Thế giới tổ chức ở Nhật : "Chiến thắng đó đã mang lại cho chúng tôi một lợi thế tâm lý đáng kể, nếu chúng tôi không thể vượt qua được vòng đấu bảng thì đó quả thực là một tai họa. Nhưng giờ đây chúng tôi có thể đến Nhật để thi đấu với các câu lạc bộ mạnh nhất của các châu lục tràn đầy tự tin.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X