Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Tiền vệ Real Madrid sút bóng thẳng lên ban công nhà hàng xóm

Zalo
Những phút cuối trận gặp Rayo, tiền vệ Federico Valverde tung ra cú sút xa uy hiếp khung thành đối phương nhưng thiếu chính xác tới nỗi bóng bay lên tận ban công nhà hàng xóm.

Những phút cuối trận gặp Rayo, Real Madrid được hưởng quả phạt góc. Los Blancos lúc này đang nỗ lực tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Thủ môn Thibaut Courtois cũng lên tham gia tấn công. 

Sau khi trái bóng được các hậu vệ Rayo phá ra ngoài khu vực cấm địa, Federico Valverde lao tới để dứt điểm. Tuy nhiên, cú ra chân của tiền vệ người Uruguay quá thiếu chính xác. 

Trái bóng đi quá cao so với khung thành Rayo, thậm chí ra khỏi khuôn viên sân vận động và bay lên tận ban công nhà hàng xóm. 3 người dân đang đứng trên ban công theo dõi trận đấu thậm chí cũng phải hoảng hốt.

Real Madrid thất bại 2-3 trước Rayo. Đây là trận thua đầu tiên của Los Blancos tại La Liga mùa này. Kết quả này khiến thầy trò Carlo Ancelotti tạm thời bị Barca chiếm ngôi đầu bảng.

Thua trận đầu tiên tại La Liga 2022/23, Real Madrid chính thức mất ngôi đầuThua trận đầu tiên tại La Liga 2022/23, Real Madrid chính thức mất ngôi đầu
Rạng sáng 8/11 (giờ Hà Nội), Real Madrid bất ngờ thua chủ nhà Vallecano 2-3 ở trận đấu muộn nhất vòng 13 La Liga 2022/23.
Klopp: Trận gặp Real mang lại cảm xúc đặc biệt với LiverpoolKlopp: Trận gặp Real mang lại cảm xúc đặc biệt với Liverpool
Chia sẻ khi Liverpool chạm trán với Real Madrid ngay ở vòng 1/8 Champions League 2022/2023, HLV Klopp cho biết ông không ngại phải đối đầu Real ở lượt đấu tới.
HLV Ancelotti phàn nàn về cầu thủ Real Madrid sau trận thua sốcHLV Ancelotti phàn nàn về cầu thủ Real Madrid sau trận thua sốc
Mạch bất bại tại La Liga của Real Madrid đã bị chặn đứng bởi cái tên Rayo Vallecano và HLV Ancelotti không hài lòng với cầu thủ của mình sau trận thua.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

top-arrow
X