Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vallecano - Real Madrid: Trị kẻ cứng đầu

Chủ Nhật 23/09/2012 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau màn ngược dòng kỳ diệu trước Man City ở Champions League, ngọn lửa thù địch trong lòng Real Madrid đã phần nào hạ nhiệt. Nhưng để thực sự giành quyền kiểm soát tại Bernabeu, HLV Jose Mourinho sẽ cần thêm một chiến thắng nữa tại tổ ấm của Vallecano.

“Ramos à? Varane và Pepe vừa chơi một trận đỉnh cao. Và tại sao Varane không xứng đáng được thi đấu?”. Mourinho đã vặn lại các phóng viên như thế, khi nhận được câu hỏi vì sao trung vệ của ĐT TBN không được đá chính trước Man City. Nhưng tất nhiên, cùng với đó thì chiến lược gia người BĐN cũng đủ tỉnh táo để khẳng định rằng “không hề có vụ lục đục nào trong nội bộ Real”.

higuain benzema real madrid
 

Tuy nhiên, không có lửa thì làm sao có khói. Những diễn biến gần đây cho thấy, tình trạng mâu thuẫn trong phòng thay đồ ở Bernabeu là có thật. Và có vẻ như nó chưa hề được giải quyết rốt ráo. Bằng chứng là sau buổi tập hôm thứ Năm, Ramos đã mời Alonso, Arbeloa, Albiol, Callejon, Adam và Higuain đi ăn trưa ở nhà hàng sang trọng Casa Doli trên đại lộ San Diego de Vallecas. Không ai biết họ đã nói những gì ở điểm tập kết quen thuộc của đám cầu thủ... Vallecano và Atletico. Nhưng những kẻ hoài nghi thì hoàn toàn có lý do để tin rằng “phe TBN” đang ấp ủ một âm mưu gì đó.

Thực tế này đã khiến chuyến bay tới Vallecas của Kền kền trắng càng trở nên bất trắc. Vì chưa ai quên Vallecano chính là đội khai sinh ra khái niệm “Matagigantes” (Sát thủ các ông lớn) khi đánh bại cả Barcelona, Atletico, Bilbao, Valencia, Sevilla và... Real Madrid ở lần đầu góp mặt tại La Liga 1977/78. Có thể, Los Blancos đã thắng 9, hòa 1 trong 10 trận đấu gần nhất ở Vallecas kể từ thất bại 0-1 ngày 19/2/1997, trận đấu chấm dứt chuỗi 25 trận bất bại của thầy trò Fabio Capello mùa giải đó. Nhưng ngoài trận thắng 3-0 năm 2001, cả 8 trận thắng còn lại của Kền kền trắng đều chỉ có cách biệt 1 bàn.

Tuy nhiên, hiện tại có thể là một câu chuyện khác. Sự hưng phấn sau thắng lợi ở Champions League, và đặc biệt là việc Cristiano Ronaldo đã ghi bàn (và ăn mừng) trở lại sẽ là chất xúc tác cho chiến thắng tiếp theo của Real. Chỉ cần Ronaldo lên tiếng, người Madrid sẽ thừa sức trị kẻ hàng xóm cứng đầu. Vì theo thống kê, họ đã thắng 64/66 vòng đấu ở La Liga mà CR7 ghi bàn. Và Real cũng đã bỏ túi 194/198 điểm tối đa ở những trận đấu mà cầu thủ BĐN lập công, mà trận thắng 1-0 ở Vallecas mùa trước với bàn duy nhất từ cú đánh gót đầy ngẫu hứng của CR7 là minh chứng.

Thông tin xung quanh

- Theo châu Á, Real thắng 3/4 trận vừa qua, còn Vallecano thua 4/7 trận sân nhà gần nhất.
- 4/5 cuộc đối đầu gần đây giữa hai đội đều có từ 4 bàn thắng trở lên.
- 2 lần gần nhất hai đội gặp nhau đều có thẻ đỏ, tương tự là 3/5 trận vừa qua của Real.
- 4/5 trận vừa qua giữa hai đội có bàn thắng trong hiệp 1, tương tự là 3/4 trận gần đây của Vallecano và 12/13 trận sân khách gần nhất của Real.

Đội hình dự kiến
Vallecano:
Cobeno; Tito, Jordi Amat, Casado; Piti, Trashorras, Javi Fuego, Adrian, Jose Carlos; Delibasic, Leo.
Real Madrid: Casillas; Arbeloa, Pepe, Varane, Marcelo; Khedira, Alonso; Di Maria, Modric, Ronaldo; Benzema.
Dự đoán: Real thắng 3-1

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X