Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vallecano - Real Madrid: Cờ đến tay, phất thôi Gonzalo Higuain

Chủ Nhật 26/02/2012 05:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Benzema chấn thương 2 tuần vô tình trao cơ hội cho Gonzalo Higuain cơ hội ghi điểm trong mắt ông thầy Jose Mourinho trong trận chiến với Vallecano đêm nay.

Theo thông báo của các bác sỹ về tình trạng chấn thương của Benzema, Higuain chắc chắn sẽ được đá chính trong ít nhất 2 trận đấu sắp tới (gặp Vallecano đêm nay và Espanyol tuần sau, thậm chí cả Beltis trong trường hợp chân sút người Pháp vẫn chưa khỏi hẳn), Đây chính là cơ hội tốt nhất để chân sút người Argentina chứng minh giá trị thật sự của mình.

Trên thực tế, Benzema - kẻ "đánh cắp" vị trí của Higuain thậm chí còn ghi ít hơn chân sút có biệt danh "El Pipita" này một bàn thắng. Chỉ tính riêng tại đấu trường La Liga, Higuain đã 14 lần lập công cho Los Blancos với hiệu suất ghi bàn cực khủng 72 phút/ bàn (cao hơn Ronaldo 74/1 và Benzema 106/1). Những thống kê không biết nói dối, đồng nghĩa rằng Jose Mourinho ít nhiều cũng "vô lý" khi quyết định trọng dụng Benzema thay vì Higuain. Đêm nay là lúc chân sút 24 tuổi này đòi lại "công bằng" cho chính mình.

Tỏa sáng thôi Higuain !

May mắn dường như còn ưu ái Higuain hơn nữa khi đối thủ của Real Madrid đêm nay chỉ là Vallecano. Hiện tại, đội bóng của HLV trưởng Jose Ramon Sandoval đang xếp vị trí thứ 9 trên BXH, song, nếu nhìn vào thống kê tại hàng thủ, con số 35 bàn thắng mà đội chủ sân Rivero phải đón nhận từ đầu mùa đủ chứng minh khả năng phòng ngự chẳng lấy gì làm chắc chắn của Vallecano.

Hơn thế nữa, phong độ của Vallecano gần đây cũng không được tốt. Trong suốt 11 vòng đấu vừa qua, họ mới chỉ giành được 4 trận thắng còn lại để thua đến 7 trận. Thậm chí, ngay cả khi được thi đấu trên sân nhà Rivero, Vallecano cũng không thể hiện được chút gì đó gọi là lợi thế. Mùa giải năm nay, thầy trò Sandoval để thua muối mặt tới 6/10 trận được thi đấu trên sân nhà.

Trong khi đó, Real Madrid lại đang có được phong độ cực kỳ khủng khiếp. Sau thất bại trước Barcelona tại vòng 15 vừa qua, đội bóng của Jose Mourinho thắng liền một mạch 8 vòng đấu và hiện bỏ xa đối thủ xếp thứ 2 trên BXH với cách biệt tới 10 điểm. Không chỉ có vậy, phong độ trên sân khách của "Kền kền" mùa giải này cũng được cải thiện đáng kể. Đến lúc này, tại khuôn khổ La Liga, Real mới chỉ để thua duy nhất Levante và bị Santander cầm hòa ngay trên sân nhà.

Đêm nay, Jose Mourinho không có trong tay đội hình mạnh nhất trong chuyến hành quân đến Vallecano bởi các chấn thương của Di Maria và Benzema. Song, xét về tương quan lực lượng, chỉ cần thi đấu đúng sức, chiến thắng sẽ nằm trong tay đội khách.

Dự đoán: Vallecano 0-3 Real Madrid

Đội hình dự kiến

Vallecano: Joel, Tito, Arribas, Pulido, Casado, Fuego, Movilla, Bangoura, Michu, Armenteros, Costa

Real Madrid: Casillas, Marcelo, Carvalho, Pepe, Ramos, Alonso, Khedira, Ozil, Kaka, Ronaldo, Higuain

  • Văn Biển

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X