Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Valladolid - Real Madrid: Sau cơn mưa trời lại sáng

Chủ Nhật 14/03/2010 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thật khó gượng dậy sau thảm họa. Tâm trí các cầu thủ Real vẫn in đậm nỗi thất vọng sau cơn ác mộng mang tên Lyon.

Đây đã là lần thứ 6 liên tiếp Real bị loại ở vòng 1/8 Champions League, nhưng không Madridista nào có thể tin nổi sự thật: CLB số Một thế kỷ 20 đang là kẻ xoàng xĩnh tại châu Âu. Không vết thương nào khiến Real đau đớn như thế trong lịch sử.

Nhưng cuộc sống vẫn tiếp diễn dù Real đã mất đi nguồn cảm hứng lớn nhất. “Các cầu thủ rất buồn chán song chúng tôi phải gượng dậy. Real phải vô địch La Liga”, HLV Pellegrini phát biểu. Ông động viên các học trò trước chuyến làm khách của Valladolid, song cũng là để khích lệ chính mình. Chẳng ai đau đớn hơn Pellegrini song cũng chẳng ai cần sớm đứng dậy hơn ông. Chỉ có vô địch La Liga, Ngài kỹ sư may ra mới tại vị.

Real Madrid cần phải biết đứng lên sau thất bại

Real sẽ phải chiến thắng bằng mọi giá tại Valladolid, với tất cả lý do trên và vì mục tiêu tiếp tục đứng trên Barca. Vòng trước, họ đã làm nên điều kỳ diệu khi vươn lên dẫn đầu La Liga 2009/10, song vẫn chưa hơn Barca về điểm số (cùng 62 điểm).

Galacticos 2.0 tất nhiên đang suy sụp về cả tinh thần lẫn thể lực, đặc biệt Kaka sẽ không có tên trong danh sách thi đấu do chấn thương cơ đùi ở buổi tập trước trận. Thay thế anh có thể là Guti hoặc van der Vaart. Trên thực tế, Real đang thi đấu rất tốt tại La Liga. Họ đã thắng 7 trận liên tiếp gần đây với tỷ số đậm đà. Chỉ cần xua đi nỗi ám ảnh Champions League, Kền kền Trắng sẽ đè bẹp Valladolid, CLB đang chìm đắm ở cuối BXH và chưa thắng ở 10 trận gần đây (thua 6).

Thông tin xung quanh
Valladolid: Sereno và Canobbio có thể trở lại. Rubio, Jacobo, Sisi và Sesma chấn thương.
Real: Kaka gia nhập danh sách chấn thương cùng với Benzema và Drenthe. Alonso và Marcelo trở lại.

Đội hình dự kiến
Valladolid: Villar; Marcos, Baraja, Arzo, Del Horno; Lazaro, Borja, Pele, Keko; Manucho, Costa.
Real: Casillas; Ramos, Albiol, Garay, Arbeloa; van der Vaart, Lass Diarra, Alonso, Marcelo, Ronaldo, Higuain.
Dự đoán: Real thắng 2-0

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X