Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Valencia - Zaragoza: Ngày về của Aimar

Thứ Bảy 12/05/2007 12:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngày Pablo Aimar ra đi, sân Mestella không một sự tiếc nuối, không một lời tiễn biệt đối với cầu thủ đang xuống phong độ mà vị trí người ta thấy anh thường xuyên là ở trên băng ghế dự bị chứ không phải ở ngoài mặt cỏ sân Mestella. Và đêm nay lần đầu tiên, tiền vệ người Argentina sẽ trở lại nơi anh đã gắn bó suốt 5 năm trời, với một tư thế hoàn toàn khác. 


 

Lịch thi đấu

Thứ 7, 12/5

Real-Espanyol 1h

Sevilla-Recreativo 3h
  

CN, 13/5

Bilbao-Deportivo
Celta-Levante
Getafe-Atletico
Gimnastic-Sociedad
Osasuna-Villarreal
Racing-Mallorca

Barcelona- Betis 0h

Valencia-Zaragoza 2h

Kể từ khi đến với Zaragoza, Aimar như được hồi sinh, 5 bàn thắng và 4 đường chuyền quyết định là những bằng chứng cho thấy anh chưa phải là "đồ thải" như cách Valencia từng đối xử với anh. Đêm nay, Aimar sẽ có cơ hội trực tiếp chứng minh điều đó với CLB cũ của mình. Zaragoza hiện đang đứng ngay dưới Valencia và kém Los Che đến 4 điểm, một chiến thắng sẽ là cơ hội quý giá để thu hẹp khoảng cách ấy và giấc mơ Champions League của họ vẫn còn nguyên.

Nhưng đá với Valencia đâu có dễ, nhất là trên sân Mestella. Trận thắng Valencia cuối cùng mà Zaragoza làm được trên sân khách đã cách đây đã 14 năm, đó là vào tháng 1 năm 1993. Nhưng kể từ đó đến nay, trong 12 lần tái đấu trên thánh địa Mestella, Zaragoza đã thua 7 và hòa 5. 

Lần tái đấu này, Los Che chắc chắn cũng đang rất muốn dành lấy 3 điểm, vì họ biết khoảng cách 7 điểm sẽ là một khoảng cách an toàn giúp họ chắc suất Champions League vào năm sau.



Có thế Aimar đang rất hứng thú đối mặt với những đồng đội cũ của mình nhưng ở Mestalla, Valencia thậm chí còn chả thèm nhớ đến tiền vệ người Argentina vì David Silva, người thay thế anh đang thi đấu quá hay. Và cuộc đấu giữa một cầu thủ già và một cầu thủ trẻ này sẽ trở nên vô cùng gay cấn ở khu vực giữa sân.

Không có xáo trộn nhiều trong đội hình xuất phát của Valencia dù cho  Ruben Baraja đang phải nghỉ dài hạn vì chấn thương và với đà chiến thắng sau trận thắng vào những phút cuối trước Deportivo cuối tuần trước, đội chủ nhà chăc chắn sẽ nhanh chóng gây sức ép trước đối phương để lấy về 3 điểm.

+ Đội hìnhdự kiến :

- Valencia: Canizares - Miguel, Albiol, Ayala, Moretti - Joaquin, Albelda, Marchena, Silva - Villa, Angulo
- Zaragoza: Cesar - Chus Herrero, Sergio Fernandez, Gabi Milito, Juanfran - D'Allesandro, Zapater, Longas, Aimar - Diego Milito, Sergio Garcia

+  Dự đoán của Bongda24h :  Valencia thắng 2-0

  • Vương Hiển

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Tự bỏ ra 493.000 euro để phá vỡ hợp đồng với Cadiz, chấp nhận từ bỏ giấc mơ La Liga để quay về chiến đấu cùng đội bóng quê hương Deportivo ở giải hạng ba, tiền đạo người Tây Ban Nha có thể sẽ không bao giờ trở thành một ngôi sao xuất sắc nhất. Nhưng trong những câu chuyện cổ tích của thành phố La Coruna, chắc chắn sẽ luôn tồn tại một cái tên - Lucas Perez.

Xem thêm
top-arrow
X