Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Valencia tiếp tục khủng hoảng, Sevilla quyết tâm thắng?

Thứ Bảy 19/01/2008 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) -  Valencia hành quân đến El Madrigal với mục tiêu giải quyết cơn khô hạn bàn thắng bằng sự trở lại của D.Villa. Mục tiêu đó có thể thực hiện được nhưng việc giành được 3 điểm trước "tàu ngầm vàng" đang phong độ cao e rằng hơi khó. Trong khi đó Sevilla sẽ quyết thắng Getafe để nhớ về Puerta...

Hành quân đến El Madrigal với hành trang là thất bại cay đắng ở trận lượt đi với tỉ số 3-0 ngay trên sân nhà và kỉ lục 2 tháng chưa biết mùi chiến thắng tại La Liga có vẻ như Valencia đang ở thế yếu so với Tàu ngầm vàng. Chưa bao giờ việc ghi bàn lại khó khăn đến thế với các cầu thủ Valecia. Sau cả lượt đi đội bóng đang sở hữu những cầu thủ tấn công xuất sắc như Morientes, Villa, Joaquin, Vicente chỉ ghi được có 22 bàn thắng tức là chỉ trung bình hơn 1 bàn/trận và chỉ bằng 1/2 số bàn thắng của đội đang đứng đầu La Liga: Real Madrid. Đã 2 trận liên tiếp "đàn dơi" tịt ngòi nhưng điều đó có thể thay đổi ở trận đấu này khi mà Villa đã trở lại sau chấn thương còn Zigic đã sẵn sàng xung trận.

Villa trở lại sẽ giải quyết cơn khô hạn bàn thắng cho Valencia

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT VAL gửi 8579

Trong thời điểm mà cả Villa và Morientes vắng mặt tiền đạo cao kều người Serbia đã làm nhiệm vụ đóng thế khá tốt khi chính anh là người ghi được những bàn thắng quan trọng tại Cúp nhà Vua giúp bầy dơi lọt vào đến vòng tứ kết. Sự kết hợp giữa sự nhanh nhẹn của Villa cùng khả năng càn lướt của Zigic sẽ khiến hàng công của Los Che thêm mầu sắc và mạnh mẽ hơn. Bên cạnh đó cũng phải nói đến những khía cạnh tích cực của cuộc cách mạng dọn dẹp mà Koeman đã dũng cảm thực hiện khi mà những Sunny,Hidelbrand Silva, Banega...có cơ hội được vào sân thi đấu nhiều hơn đặc biệt người ta trông chờ rất nhiều vào khả năng tỏa sáng của tân binh Argentina, Banega ở vị trí trung tâm hàng tiền vệ.

Villarreal đang thăng hoa

Tuy nhiên những điểm sáng như vậy còn là quá ít ỏi trong chuỗi những thất vọng mà Los Che mang lại cho người hâm mộ từ đầu mùa giải đến giờ. Đối mặt với Villareal đang chơi cực hay trong thời gian gần đây chắc chắn mục tiêu giành 3 điểm của Los Che sẽ vô cùng khó khăn. Tàu ngầm vàng đã để lại cuộc khủng hoảng mini mà họ gặp phải trong giai đoạn cuối năm 2007 bằng một phong độ ấn tượng khi năm mới bắt đầu. Sự trở lại của thần đồng Rossi cùng "chiến binh Thổ" Nihat cùng những bàn thắng liên tục khiến cho tàu ngầm vàng lại có cơ hội đua tranh vào Top 4. Chỉ có một sự vắng mặt của Fuentes do chấn thương và Tomasson, Franco và Matias Fernandez do "quay vòng". Tầu ngầm vàng đang có cơ hội tốt hơn bao giờ hết để tiếp tục nhấn chìm Los Che sâu vào cuộc khủng hoảng.

Đội hình dự kiến

Villarreal: Vieira; Angel, Josemi, Fuentes, Capdevila; Cani, Cazorla, Senna, Pires; Nihat, Rossi.
Valencia: Hildebrand; Caneira, Helguera, Marchena, Moretti; Baraja, Banega, Silva; Joaquin, Vicente, Villa.

Dự đoán: Villareal thắng 1-0

Sevilla là CLB chịu ảnh hưởng nhiều nhất bởi virus CAN khi họ có vắng đến 3 cầu thủ quan trọng trong đội hình là Keita, Kanoute và Kone. Trong tình cảnh đó trung vệ Escude lại không thể tham dự trận đấu này bị lĩnh án treo giò. Không lọt vào tứ kết cúp nhà Vua mặc dù không thua cả hai lượt trận trước Barcelona là một nỗi thất vọng lớn đối với thầy trò ông Jimenez bởi đội bóng xứ Andalucia  đấu trường Cúp này.

Sevilla sẽ quyết thắng để nhớ về Puerta

Getafe không có những kết quả tốt trong những trận đấu gần đây nhưng họ vẫn là đội bóng có lối chơi thuộc loại khó chịu nhất tại La Liga nhất là mỗi khi họ được chơi tại sân nhà Colisseum. Từng đánh bại cả Barcelona và khiến Real vô cùng vất vả tại đây chắc chắn Sevilla không thể có sự dễ dàng. Thủ môn trẻ đang được nhiều đội bóng lớn ở châu Âu theo đuổi là Ustari có thể không tham dự trận đấu này vì bị chấn thương nhưng Abbondanzieri là một sự thay thế hoàn hảo.
 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT SEV gửi 8579


Tuy nhiên Sevilla có động lực cực lớn để chiến thắng trong trận đấu này để nhớ về Puerta. Còn nhớ ở trận lượt đi chính với Getafe là lần cuối cùng người ta nhìn thấy Puerta sải bước trên những thảm cỏ xanh và khi trận đấu đó vừa diễn ra anh đã gục xuống và mãi mãi ra đi. Một chiến thắng như là một cách tri ân đến người đồng đội cũ là điều mà các cầu thủ Sevilla quyết tâm thực hiện.

 Đội hình dự kiến

Getafe: Abbondanzieri, Alvarez, Belenguer, Cortes, Licht, Albin, Celestini, De la Red, Martinez, Granero, Manu.
Sevilla: De Sanctis, D.Alves, Dragutinovic, Mosquera, Adriano, D.Capel, Renato, Poulsen, Chevanton, Fabiano, Navas.

Dự đoán: Sevilla thắng 3-1

Hà Thành

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X