Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Valencia thảm bại tại Alfonso Perez

Thứ Hai 12/02/2007 01:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Trước Getafe đang có phong độ tốt và lợi thế chơi trên sân nhà, Valencia đã thua với tỉ số đậm 0 - 3, một thất bại đáng xấu hổ cho Los Ches.


Ra quân với sự thiếu vắng cây săn bàn David Villa, cặp tiền đạo của Valencia trong trận đấu này là Morientes - Angulo.

Hiệp 1 diễn ra với thế trận cân bằng cho cả 2, tuy nhiên đội khách Valencia được đánh giá cao hơn và cũng đã có nhiều hãm thành hơn. Đáng kể nhất là pha băng xuống bên phía cánh phải của Angulo, tuy nhiên pha dứt điểm của Angulo đã đi chệch góc xa khung thành Getafe trong gang tấc.

Liên tiếp những pha hãm thành của cả 2 đội tuy nhiên các chân sút tỏ ra vụng về trong khâu dứt điểm, hiệp 1 kết thúc mà chưa có bàn thắng nào được ghi.

Đồng đội chia vui cùng Cotelo sau bàn mở tỉ số


Tuy nhiên hiệp 2 diễn ra với những bất ngờ ngay ở những giây đầu tiên, từ 1 pha phản công bên phía Getafe, Guiza dẫn bóng và nhả bóng sang cho Cotelo đang băng lên bên phía cánh phải, tiền vệ này đã tung ngay 1 cú sút như trái phá, bóng bay rất mạnh và hiểm vào góc gần khung thành, hạ gục thủ môn kì cựu Canizares. 1 - 0 cho Getafe ngay ở phút thứ 1 của hiệp 2.

Bàn thắng nâng tỉ số lên 2 - 0 cho Getafe và cũng là bàn thắng
thứ 7 tại La Liga mùa này của Guiza


Bị dáng 1 đòn quá bất ngờ, Valencia trở nên "choáng" sau bàn thắng của Cotelo, và 11 phút sau bàn thua đầu tiên, Los Ches tiếp tục nhận bàn thua thứ 2, phút 57, từ 1 tình huống lên bóng rất hợp lí và nhịp nhàng của Getafe, tiền vệ Nacho đã có 1 cú chọc khe tinh tế cho Guiza, tiền đạo đang có 6 bàn thắng cho Getafe mùa giải này đã có 1 cú sửa lòng trong chân phải rất chuẩn xác, bóng bay chìm và căng, buộc Canizares lần thứ 2 phải vào lưới nhặt bóng. 2 - 0 cho Getafe. Pha ăn bàn này cho thấy sự nhịp nhàng trong phối hợp của Getafe, và đặc biệt là khả năng quan sát cùng bản năng sát thủ của Guiza, 1 cú dứt điểm không thể chê vào đâu được.

Sự bất lực của Angulo trước hàng thủ vững chãi của Getafe

Sau bàn thua thứ 2, Valencia chơi có phần ổn định hơn, phút 66, Angulo chuyền bóng chuẩn xác cho Morientes nhưng cú vẩy bóng bằng má ngoài chân phải của Morientes đã đi không chuẩn xác. Sau đó chỉ 2 phút, trung vệ Navarro có 1 pha đánh đầu cận thành nhưng trúng ngay vị trí của thủ thành Abbondanzieri. Pha đá phạt góc ngay sau đó của các cầu thủ Valencia cũng tỏ ra rất nguy hiểm, Joaquin suýt chút nữa đã có bàn thắng sau pha lộn xộn trong vòng cấm của Getafe.

Phút 72, từ cú đá phạt của Hugo Viana, bóng đến vị trí của Joaquin và tiền vệ người Tây Ban Nha có 1 cú đánh đầu rất hiểm hóc vào góc cao khung thành Getafe, Abbondanzieri phải hết sức nỗ lực để cản phá.

Các cầu thủ Getafe ăn mừng bàn thắng thứ 3

Nửa cuối hiệp 2 diễn ra vô cùng hấp dẫn, nhịp độ trận đấu diễn ra rất nhanh. Phút 79, từ 1 đướng bóng phản công của Getafe, tiền vệ trung tâm Casquero dẫn bóng vào khu vực 16m50 và dứt điểm, cú sút bóng của Casquero đã loại được Canizares nhưng lại đập trúng cột dọc, ngay lúc đó Nacho có mặt kịp thời tung 1 cú sút rất hiểm bằng chân trái, 3 - 0 cho Getafe.

Những nỗ lực của Joanquin và đồng đội trở nên vô nghĩa
trước hàng thủ chơi rất ổn định của Getafe.


Những phút còn lại của trận đấu Valencia nỗ lực tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng danh dự, nhưng những cố gắng của họ không thể làm nên chuyện trước hàng thủ chơi rất ổn định của Getafe. 3 - 0 là kết quả hoàn toàn xứng đáng cho Getafe khi họ đã chơi 1 trận hết sức xuất sắc, và cũng là thất bại đáng xấu hổ của Valencia tại Alfonso Perez.

+Đội hình ra quân:
Getafe
: Abbondanzieri - Paredes, Belenguer, Cortes, Tena - Celestini, Mario Cotelo, Nacho, Casquero - Manu, Guiza
Valencia: Canizares - Miguel, Marchena, Navarro, Moretti - Joaquin, Albelda, Albiol, Silva - Morientes, Angulo.
Bàn thắng: Cotelo ( 46'), Guiza ( 57'), Nacho ( 79').
  • Lê Bảo

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X