Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Valencia quyết tâm tìm ra thủ phạm vụ “chai nước bay”

Thứ Hai 01/12/2014 20:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ban lãnh đạo “bầy dơi” quyết tâm tìm ra thủ phạm đã ném chai nước thẳng vào đầu Messi khi cầu thủ này đang ăn mừng bàn thắng với các đồng đội.

Sáng nay (1/12), trong trận đấu muộn vòng 13 La Liga, Valencia đã nhận thất bại cay đắng 0-1 trước Barca. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của Busquets ở phút 90+4 của trận đấu.

Công bằng mà nói, ở trận này “bầy dơi” đã chơi rất hay nên việc phải trắng tay ngay trên sân nhà đã khiến các CĐV quá khích của Valencia có những hành động không đẹp.

Cụ thể, sau khi Busquets ghi bàn thắng ấn định tỉ số trận đấu, các cầu thủ Barca đã ăn mừng cuồng nhiệt. Nhân lúc cầu thủ đối phương chia vui với nhau, một CĐV quá khích của Valencia đã ném thẳng chai nước vào đầu Messi.

Messi bi nem chai nuoc hinh anh
Messi bị ném thẳng chai nước vào đầu trong trận đấu sáng nay

Bị “chơi xấu” Messi bộ lộ rõ vẻ mặt không hài lòng. Ngay lập tức, các bác sĩ đã vào sân để kiểm tra vết thương cho Messi. Tuy nhiên, rất may là tiền đạo người Argentina đã không bị chấn thương và có thể tự mình rời sân.

Sau sự việc đáng xấu hổ trên, ban lãnh đạo Valencia đã lên tiếng. Theo những quan chức cao nhất bên phía “bầy dơi”, họ sẽ tìm ra bằng được thủ phạm gây tiếng xấu cho đội bóng và sẽ cấm vĩnh viễn CĐV này vào sân xem đội nhà thi đấu suốt đời.

“Câu lạc bộ đang nỗ lực để xác định vị trí người ném chai nước. Họ sẽ bị cấm đến sân Mestalla suốt đời. Valencia CF đang thi hành chính sách không khoan nhượng đối với những hành động như trên và sẽ thực thi một cách chặt chẽ tất cả các biện pháp an ninh được quy định bởi pháp luật.” – thông báo phát đi từ phía Valencia.

Nếu Valencia tìm ra được thủ phạm ném chai nước và cấm CĐV này đến sân Mestalla suốt đời thì đây là lần thứ 2 một đội bóng ở La Liga hành xử như vậy với một CĐV quá khích.

Trước đó, ở mùa giải năm ngoái, một CĐV của Villarreal đã có hành vi phân biệt chủng tộc với Dani Alves của Barca bằng hành động ném chuối xuống sân. Ban lãnh đạo Villarreal đã cấm vĩnh viễn CĐV này đến xem đội nhà thi đấu./.

Xem lại tình huống Messi lãnh chai nước từ trên khán đài

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X