Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Valencia "ỡm ờ" thách MU mua David Silva

Thứ Tư 16/09/2009 21:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ AS vừa đưa tin, Valencia đã thách MU mua tiền vệ cánh trái của họ, David Silva với giá 22 triệu euro.

Sinh năm 1986, chỉ cao 1m70, bị coi là thấp so với các cầu thủ ở châu Âu nhưng bù lại Silva có khả năng di chuyển rất khéo léo. Đặc biệt, nhờ có cái chân trái cực kỳ ma thuật nên mỗi khi thi đấu anh luôn khiến các hàng phòng ngự phải vất vả chống đỡ. Chính Silva là một trong những nhân tố quan trọng giúp Tây Ban Nha đăng quang ở Euro 2008.


David Silva đang là hàng hot của Valencia


Còn ở mùa giải trước, anh không chỉ tự mình ghi bàn mà còn tạo ra nhiều đường chuyền thuận lợi cho đồng đội lập công, giúp Valencia giành được tấm vé dự Europa League ở vào những vòng đấu cuối.

Với phong độ thi đấu ổn định của mình nên rất nhiều đại ông lớn muốn có được chữ ký của David Sliva. Trong khi đó, mùa hè vừa rồi, bản thân cầu thủ này cũng đã bày tỏ nguyện vọng rời Valencia để đến một đội bóng khác có tham vọng hơn. Đích mà anh hướng đến là các CLB ở Premier League. Tuy nhiên,do vướng hợp đồng với Valencia đến năm 2013 nên Silva vẫn chưa thể ra đi.

Tất nhiên, nếu CLB nào đó đưa ra được một mức giá hợp lý thì BLĐ Los Che sẵn sàng gật đầu. Cách đây vài hôm theo tờ News of the World, MU đã ngỏ ý hỏi mua Silva để tăng cường sức mạnh ở hành lang cánh trái. Mức giá mà phía Quỷ đỏ đưa không được tiết lộ nhưng theo giới thạo tin cũng không ít hơn 15 triệu euro.

(Theo VTC)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X