Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Valencia muốn thâu tóm cả Lippi lẫn Buffon

Thứ Năm 16/11/2006 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong lúc giới truyền thông Anh quốc rêu rao là Valencia đang muốn đưa thủ thành Reina của Liverpool trở về Tây Ban Nha, thì cánh báo chí Italia quả quyết mục tiêu của CLB này chính là hai nhà vô địch thế giới: HLV Marcello Lippi và thủ thành Gianluigi Buffon.

Nhà cựu vô địch Liga, Valencia hiện đang xếp thứ 6 trong bảng, kém Barcelona 5 điểm. Nhưng lực lượng mà HLV Quique Flores có trong tay không đủ mạnh để chạy đua với Real Madrid hoặc lấn lướt Sevilla, một thế lực mới đầy tham vọng ở Liga mùa này.

Lippi sẽ chọn điểm đến mới là sân Mestalla?

Giới thạo tin cho hay, Valencia đã chuẩn bị kế hoạch đầu tư cho mùa tới mà hai nhân tố trên là cơ sở để đội cất cánh trở lại. Báo giới cho biết, chính Tổng Giám đốc Amedeo Carboni đã tuyên bố thẳng: “Hai mục tiêu hàng đầu của chúng tôi bây giờ là Lippi và Buffon”.

Sau khi dẫn dắt Azzurri giành ngôi vô địch thế giới ở Đức hồi mùa Hè, HLV Lippi đã nghỉ ngơi thư giãn một thời gian và ông vừa bác bỏ chuyện sẽ đến thay Ancelotti dẫn dắt Milan vào cuối mùa này. Lippi vẫn chưa cho biết là ông muốn đến CLB nào, nhưng chắc chắn đó phải là một CLB lớn và có suất dự Champions League. Và khi xét đến sự ổn định và hòa thuận của Inter, Roma lẫn Palermo, thì có thể tin là nếu Lippi không muốn đến Milan, ông chỉ còn cách ra nước ngoài mới có CLB phù hợp với yêu cầu…

Buffon đã ở lại Serie B với Juventus nhưng người đại diện Silvano Martina tiết lộ là anh khao khát muốn ra nước ngoài thi đấu và rõ ràng đó là sự chọn lựa thích hợp với Valencia để thay thế vai trò của cựu binh Santiago Canizares. 

Amedeo Carboni mới đây cũng cảnh báo Inter và Juventus là họ sẽ không bán tiền đạo David Villa. “Chúng tôi chưa nhận bất cứ lời đề nghị nào và cho dù nó có xảy ra thì chúng tôi cũng không bán Villa”. Người đại diện của cầu thủ này là Jose Luis Tamargo cũng khẳng định: “David đang ổn định ở đây và không muốn đi đâu cả. Những lời đồn về chuyện chuyển nhượng cậu ấy vào tháng Giêng là hoàn toàn thiếu cơ sở”.

(Theo SGGP)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X