Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Valencia muốn “giải cứu" ngôi sao thất sủng của Man Utd

Thứ Ba 04/10/2011 14:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nếu Dimitar Berbatov thực sự cảm thấy mình bị Sir Ferguson “hắt hủi” ở Man United, Valencia sẵn sàng mở rộng vòng tay chào đón anh tới thi đấu ở sân Mestalla.

Bầu không khí ở MU càng lúc càng trở nên ngột ngạt với chân sút xứ hoa hồng. Lí do vẫn “xưa như trái đất” là anh muốn được ra sân thường xuyên hơn nhưng Sir Ferguson không đáp ứng.

Berbatov ngày càng cảm thấy ngột ngạt ở MU

Dĩ nhiên là ông già gân người Scotland có lí do để làm vậy. MU vẫn đang chơi tốt và trong tay ông lúc không thiếu những “Quỷ đỏ” vừa tài năng vừa tràn đầy năng lượng. Không kể Owen thì Berbatov (30 tuổi) giờ đã là lão tướng trong số các tiền đạo MU sở hữu. “Già” như Rooney mà cũng mới 25 tuổi. Còn lại Sir Alex có trong tay hai “sao mai” là Welbeck (20) và Chicharito (23). Sau màn trình diễn chói sáng ở mùa trước, Chicharito giờ đây càng được Sir Ferguson tin dùng để đá chính cùng với Wayne Rooney. Welbeck đang có phong độ tốt với những pha lập công liên tiếp cho “Quỷ đỏ” ở những trận đấu vừa qua. Thế nên, Berbatov hiếm hoi lắm mới được đá chính.

Viễn cảnh thực tế nhất với anh lúc này là kiên nhẫn chờ đợi cơ hội vào sân thay thế cho một trong hai “đàn em” là Chicharito hoặc Welbeck. Tuy nhiên, có vẻ như tiền đạo người Bulgaria không muốn tiếp tục bị đày ải trên ghế dự bị lâu hơn nữa. Hợp đồng của anh với MU sẽ hết hạn vào mùa Hè 2012 nhưng đến giờ vẫn không thấy Sir Alex nhắc gì đến chuyện kí tiếp. Berbatov tỏ ý muốn rời “Nhà hát của những giấc mơ” mà anh không thấy mình còn là một phần tất yếu của nó.

Cựu chân sút của Tottenham thậm chí muốn ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2012 nếu mọi hy vọng gia hạn hợp đồng của anh với “Quỷ đỏ” đều không còn. Từ Tây Ban Nha, Valencia đã “bật đèn xanh” cho Berbatov. Đội bóng chủ sân Mestalla đang sống bằng những bàn thắng của Soldado trong khi những tiền đạo khác của họ đều “ngượng ngập” trước khung thành đối phương.

Tình thế khó khăn khiến HLV Emery muốn tăng cường chân sút mới để củng cố sức mạnh hàng công của “Bầy dơi”. Kinh nghiệm thi đấu quốc tế của Berbatov ở Bayer Leverkusen, Tottenham rồi Man United được đánh giá cao. Valencia đang theo sát vụ này và đang chờ xem MU có động tĩnh gì không để họ gửi tới Old Trafford lời đề nghị chuyển nhượng Berbatov.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X