Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Valencia lại "hét giá" cho David Villa

Thứ Tư 02/12/2009 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) -Bất chấp những lời chèo kéo từ Manchester United và Chelsea, ban lãnh đạo Valencia vẫn chưa có ý định bán David Villa khi hét mức giá "trên trời" 75 triệu bảng cho chân sút 27 tuổi.

Valencia vẫn chưa muốn bán Villa

Với một khoản nợ lên tới 450 triệu bảng, Valencia đang đứng trước nguy cơ bị phá sản. Để tiếp tục duy trì được khả năng tồn tại và phát triển, có nhiều tin đồn cho rằng ban lãnh đạo của Los Che đang tính đến phương án bán những ngôi sao của mình. Theo đó, David Villa, David Silva và Juan Mata nhiều khả năng sẽ được rao bán để thu hồi tiền nhằm phục vụ cho việc trả nợ.

Chủ tịch Manuel Llorente từng tuyên bố ông đang nỗ lực hết sức mình để đưa Valencia thoát ra khỏi khó khăn và tránh được nguy cơ phải bán đi các trụ cột. Nhưng ở tình cảnh hiện tại rất có thể ông sẽ phải suy nghĩ lại.

Cách đây chừng 2 tháng, Chelsea đã đưa ra lời đề nghị về trường hợp của tiền đạo David Villa với mức phí 38 triệu bảng. Tuy nhiên, theo Llorente thì mức phí của tiền đạo số 1 Tây Ban Nha này còn cao hơn thế.

"Theo tôi, cậu ấy phải có giá trị gấp 2 lần như thế. Tuy nhiên, đó chỉ là sự đánh giá về mặt giá trị chứ thực sự tôi sẽ không bán Villa và Silva với bất cứ một mức phí nào."

Với ban lãnh đạo của Valencia, bộ đôi David của họ (Villa và Silva) được coi là tài sản lớn nhất. Hai ngôi sao này được coi là linh hồn của đội chủ sân Mestala khi cùng với Mata tạo nên một bộ ba tấn công hoàn hảo cho Valencia.

Đã không ít lần trong mùa hè vừa qua, Villa, Silva và Mata lọt vào tầm ngắm của một số CLB lớn của châu Âu. Đặc biệt là tiền đạo David Villa khi anh cùng được Barcelona, Real Madrid, Chelsea và Manchester United quan tâm. Tuy vậy, đến thời điểm này, vẫn chưa một đội bóng nào tìm được sự đồng thuận của ban lãnh đạo Valencia về mức phí chuyển nhượng. Từ nay cho đến mùa hè năm sau, rất có thể sẽ lại có một cuộc đua quyết liệt nữa của các đại gia châu Châu trong việc chạy đua giành chữ kí của những ngôi sao này.

Tuệ Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X