Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Valencia dự tính đưa Fernando Torres hồi hương

Thứ Tư 31/07/2013 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo những thông tin được tờ Superdeporte tiết lộ, Valencia đang có ý định đưa Fernando Torres hồi hương, nếu họ bán thành công tiền đạo Roberto Soldado cho Tottenham.

Được biết Tottenham và Valencia đang đi đến những thỏa thuận cuối cùng về việc chuyển nhượng tiền đạo Roberto Soldado. Theo đó, tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ chuyển tới White Harte Lane với giá 25 triệu bảng trong một vài ngày sắp tới. Nếu để Soldado ra đi, Valencia cần bổ sung một tiền đạo trước khi bước vào mùa giải mới.

Chưa mua được sao lớn, Chelsea không dám để Torres ra đi.
 

Đích ngắm của huấn luyện viên Miroslav Djukic đang hướng tới là Fernando Torres, tiền đạo người Tây Ban Nha đang khoác áo Chelsea. Theo tiết lộ của Superdeporte, Valencia đã có những động thái liên vệ với đội bóng ở xứ sương mù về việc chuyển nhượng El Nino.

Nếu thương vụ này nếu thành công thì mức phí chuyển nhượng có lẽ sẽ chẳng quá 25 triệu bảng, đúng bằng số tiền mà Valencia bán Soldado, bởi “Bầy dơi” đang rất khó khăn về tài chính nên họ không thể bỏ thêm tiền để chiêu mộ cầu thủ.

Tương lai của Torres đang là dấu hỏi lớn tại Chelsea, tiền đạo người Tây Ban Nha chuyển tới Stamford Bridge được 2 năm rưỡi với giá chuyển nhượng kỷ lục lên tới 50 triệu bảng, đắt nhất tại xứ sương mù. Nhưng trái với kỳ vọng, Torres đã thi đấu rất nhờ nhạt trong 2 năm qua.

Cựu tiền đạo của Liverpool đã ra sân 131 lần và ghi được 34 bàn thắng. Phong độ của Torres được cho là không xứng đáng khoác áo một CLB giàu tham vọng như Chelsea. Vị trí của anh cũng đang bị lung lay mạnh khi Mourinho trở lại dẫn dắt đội bóng thành London và vị chiến lược gia người BĐN cũng đang kiếm tìm một tiền đạo đẳng cấp cho đội.

Mục tiêu hàng đầu mà Mourinho đang hướng đến là Wayne Rooney của MU. Nếu Chelsea “câu” được Rooney thì chắc chắn Torres sẽ bị đầy ải trên băng ghế dự bị. Và ra đi là con đường để cứu vãn sự nghiệp của tiền đạo này.

Ngoài mục tiêu là Torres, Vanlencia còn đang nhắm tới cựu tiền đạo của Tottenham, Helder Postiga và tiền đạo đang khoác áo MU, Javier Hernandez. Những mục tiêu này có giá trị chuyển nhượng chắc chắn rẻ hơn so với Torres.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X