Thứ Năm, 27/06/2024Mới nhất
Zalo

Valencia đồng ý bán David Villa cho Barcelona

Thứ Bảy 01/05/2010 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nguồn tin từ tờ Marca, Barcelona vừa thực hiện thành công phi vụ chuyển nhượng David Villa mùa hè này. Phía Valencia đã đồng ý để “El Guaje” ra đi với mức giá khoảng 40 triệu euro.

David Villa là một trong những chân sút hàng đầu thế giới hiện nay và được nhiều CLB thèm muốn. Ngoài hai ông lớn Real Madrid và Barcelona thì nhiều đại gia giàu có ở Premier League sẵn sàng chi cả núi tiền để có tiền đạo người Tây Ban Nha. Mặc dù vậy, Villa nhiều lần thổ lộ muốn được gắn bó với La Liga.

HLV Pep Guardiola từ lâu rất hâm mộ David Villa và muốn có anh trong đội hình. Năm ngoái, thương vụ này đổ bể vào phút chót do chủ tịch Llorente thay đổi quyết định. Nhưng lần này, hai bên đã đạt được thỏa thuận về phi vụ chuyển nhượng và mọi thứ sẽ được hoàn tất khi mùa giải năm nay kết thúc.

David Villa bước sang một thời kỳ mới trong sự nghiệp

Chủ tịch Joan Laporta muốn chiêu mộ nhanh David Villa ngay trước thời điểm kết thúc nhiệm kỳ cũ vào ngày 13/6. Với việc đưa được sát thủ hành đầu ở Liga về sân Nou Camp, vị luật sư 47 tuổi này sẽ tạo được uy tín lớn với các cử tri trước kỳ bầu cử năm 2010.

Hơn nữa, sở dĩ Barcelona sốt sắng đến vậy bởi nếu sau World Cup 2010, giá của David Villa sẽ còn tăng cao hơn nữa. “El Guaje” đang là tiền đạo không thể thay thế của đội tuyển Tây Ban Nha và nếu Torres không thể góp mặt do chấn thương, Villa sẽ là niềm hy vọng số 1 trên hàng công của HLV Del Bosque tại Nam Phi.

Theo tờ Marca, mức giá 40 triệu euro Barca đề nghị đã được Valencia chấp thuận. Tuy vậy, ngoài tiền mặt CLB xứ Catalan sẽ phải các thêm Aliaksandr Hleb (đang được cho Stuttgart mượn) và tài năng trẻ ở lò La Masia, Bojan Krkic.

Việc Barca sắp sở hữu David Villa cũng là đòn đau giáng vào tham vọng của Real Madrid, đội cũng săn đuổi “số 7” ráo riết. CLB Hoàng gia từng coi Rooney là mục tiêu hàng đầu nhưng sau khi MU từ chối thẳng thừng, Villa chính là ngôi sao lớn nhất được Tổng giám đốc Jorge Valdano đưa vào tầm ngắm.

(Theo Dân Trí)
 

Có thể bạn quan tâm

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Trong những năm gần đây, chúng ta đã từng nghe nói rằng Pháp có thể mang hai đội tham dự các giải đấu lớn và mỗi đội đều có thể “làm nên chuyện”. Khoảng 1 tuần trước khi VCK Euro 2024 khởi tranh, Jose Mourinho, trong vai một bình luận viên cũng có nói thế này: “Nếu Bồ Đào Nha được phép cử 2 đội dự Euro, thì đội 2 của họ cũng là một ứng viên vô địch”.

Video

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Để nấu một bữa ăn hoàn hảo đòi hỏi chúng ta phải có những nguyên liệu tươi ngon và món ăn phải được làm theo một công thức chính xác. Các yếu tố ngoại cảnh có thể ảnh hưởng đến hương vị cuối cùng nhưng nếu như mọi thứ đi theo đúng công thức hoặc quỹ đạo nhất định, thì chắc chắn món ăn của bạn sẽ ngon như màn trình diễn của Tây Ban Nha trong chiến thắng trước Italia.

Xem thêm
top-arrow
X