Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Valencia "đi" gần hết hàng tiền đạo

Thứ Sáu 01/12/2006 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cơn ác mộng chấn thương tiếp tục đeo bám nhà cựu vô địch Liga và Cúp UEFA, Valencia khi chấn thương gần như đã cướp sạch hàng tiền đạo của đội bóng này sau khi đã "loại khỏi vòng chiến" 7 cầu thủ khác trong quãng thời gian trước đó. 

Morientes đã phải bó gối ngồi ngoài trong suốt cả 90 phút trận thua 0-1 ngay tại Mestalla trước Real Madrid. David Villa thì vào sân được vẻn vẹn có 15 phút trước khi phải khập khiễng bước ra để nhường chỗ cho Vicente. 

Liệu Valencia có đủ sức vượt qua khủng hoảng với đội hình què quặt?

Lý do của việc này hoàn toàn giống nhau: chấn thương. Không chỉ phải bỏ lỡ trận đấu với Real Madrid mà cả Morientes và David Villa sẽ phải ngồi chơi, xơi nước trong vòng ít nhất 2 tuần nữa. 

Nhưng đó chưa phải là tận cùng của sự đen đủi khi Mario Regueiro là cái tên mới nhất trở thành thương binh tại sân Mestalla. Trong buổi tập chiều ngày thứ Tư, Regueiro đã bị ngã, một cú ngã không lấy gì làm nặng nề cho lắm nhưng cũng đủ để rách phần dây chằng đầu gối trái. 

Chấn thương này buộc phải tiến hành phẫu thuật và chân sút người Uruguay, Regueiro sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tháng tới, mà như vậy thì mùa giải 06/07 coi như đã sớm chấm dứt với Regueiro. 

Như thế, chỉ trong vòng có 3 ngày, HLV Quigue Flores đã mất sạch sẽ toàn bộ hàng tiền đạo mà ông có trong tay, ngoại trừ một mình Francesco Tavano, người mới chỉ ra sân có 15 phút sau 12 vòng đấu đầu tiên của mùa giải mới. 

Chưa hết, những chấn thương nói trên đã kéo dài bản danh sách "thương binh" của Valencia lên con số 10, khi mà trước đó, đã có ít nhất 7 trụ cột đang ngồi chơi, xơi nước rồi. Đó là Edu, David Albelda, Asier Del Horno, Carlos Marchena, Emiliano Moretti, Jaime Gavilán và Miguel Brito.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X