Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Valencia chính thức sở hữu Nicolas Otamendi, Man Utd một lần nữa ngậm trái đắng

Thứ Năm 06/02/2014 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Hậu vệ 25 tuổi sẽ rời Porto để tham gia vào thành phần Los Che trong mùa hè tới với một bản hợp đồng 5 năm. Lúc này Otamendi rất vui mừng, còn Man Utd thì không thể cười nổi.

Nicolas Otamendi
Nicolas Otamendi chính thức gia nhập Mestalla

Valencia mới đây đã chính thức thông báo về việc sở hữu hậu vệ Nicolas Otamendi với một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Đội bóng này và Porto đã đi tới thống nhất về một thương vụ chuyển nhượng sẽ dược diễn ra trong hè tới ở mức giá 12 triệu euro. Tháng Bảy tới đây, Otamendi sẽ chính thức là người của Valencia, bỏ qua hàng loạt đại gia sẵn sàng trả tiền tấn để có được sự phục vụ của mình như Manchester United, Manchester City hay Monaco. Có thể nói rằng Valencia đã rất khôn khéo trong thương vụ mua hậu vệ người Argentina: trong bối cảnh tất cả các đối thủ đều còn đang vật lộn với các trận đấu tại giải quốc nội thì họ đã âm thầm tiếp cận với Porto và chốt lại hợp đồng một cách cực kì nhanh chóng. Otamendi lúc này được đánh giá là trung vệ có tầm ảnh hưởng bậc nhất Nam Mỹ, và 12 triệu euro cho anh là một mức giá hợp lý cho Valencia.

Gia nhập sân Mestalla, Otamendi sẽ là "hậu duệ" người Argentina tiếp theo của Valencia, và anh được kì vọng sẽ tỏa sáng như những người tiền nhiệm Mario Kempes, Roberto Ayala và Pablo Aimar. Sau khi thống nhất mọi điều khoản với Valencia, hậu vệ này hào hứng cho biết: "Sau khi chơi cho một đội bóng lớn và có uy tín như Porto, thật tuyệt vời khi tôi có thể tham gia vào thành phần của Valencia như bước tiến tiếp theo trong sự nghiệp của mình. Valencia là một trong những đội bóng giàu truyền thống và có sức hút nhất tại Tây Ban Nha và cả châu Âu. Tôi hạnh phúc với quyết định của mình. Tôi biết rằng đã có những cầu thủ Argentina đóng góp lớn cho lịch sử của Valencia: được khoác lên mình màu áo giống với Mario Kempes, Roberto Ayala, Pablo Aimar và nhiều người nữa là một trách nhiệm mà tôi sẽ hoàn thành với niềm vui và sự hứng khởi."

Giám đốc Thể thao của Valencia Francisco Rufete cũng tỏ ra vô cùng hào hứng. Ông cho hay: "Chúng tôi có một đội hình tuyệt vời, và chúng tôi nghĩ rằng Nico Otamendi sẽ giúp đỡ Valencia theo chiều hướng tích cực trong mùa bóng tới, bởi lẽ rõ ràng cậu ấy là một tài năng lớn của bóng đá thế giới. Thật may mắn cho chúng tôi là chúng tôi đã có được sự hợp tác của cậu ấy trong chiến dịch sắp tới, vì cậu ấy đã từ chối rất nhiều lời mời gọi của các đội bóng lớn ở châu Âu để gia nhập Valencia."

"Sự cập bến của Otamendi là một tin tức tuyệt vời với toàn bộ các Valencianistas bởi cậu ấy là tương lai của đội bóng này."
  • Thành Nguyễn 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X