Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Valencia chính thức có Zigic

Thứ Sáu 10/08/2007 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ban lãnh đạo Valencia cho biết họ đã đạt được thỏa thuận cuối cùng với Racing Santander về trường hợp của tiền đạo người Serbia, Nikola Zigic với một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Nikola Zigic sẽ là người của Los Ches mùa bóng tới

Những điều kiện cá nhân giữa Zigic và đội chủ sân Mestalla cũng đã được hoàn tất. Theo kế hoạch ngày hôm nay, tiền đạo người Serbia sẽ tiến hành kiểm tra y tế tại CLB mới sau đó sẽ có buổi ra mắt các cổ động viên của Los Che. Theo thông tin từ giới truyền thông Tây Ban Nha, mức phí chuyển nhượng của bản hợp đồng này vào khoảng 15 triệu Euro.

Zigic năm nay 26 tuổi. Trước khi là cầu thủ của Racing anh đã từng khoác áo Sao đỏ Belgrade (Serbia). Anh từng được nhận danh hiệu “Cầu thủ hay nhất Serbia” mùa giải 2005-2006 với 11 bàn thắng trong 23 lần ra sân. Qua đó góp công lớn giúp Sao đỏ đăng quang tại giải VĐQG và Cúp quốc gia

Sau một mùa bóng chuyển sang chơi tại La Liga, Zigic không chỉ là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội bóng vùng Catabira (11 bàn) mà còn tạo ra vô số những cơ hội cho các đồng đội ghi bàn.

Với việc Zigic gia nhập Valencia, tương lai ở sân Mestalla dường như không còn đối với Fernando Morientes. Rất có thể, cựu tiền đạo của Real Madrid và Liverpool sẽ phải tìm cho mình một bến đỗ mới ngay trong quãng thời gian ngắn ngủi còn lại của thị trường chuyển nhượng.

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X