Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Valencia - Atletico Madrid : Thắng để đến Châu Âu

Thứ Bảy 03/02/2007 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cùng bằng điểm nhau, cùng một mục tiêu, đêm nay Valencia và Atletico Madrid sẽ phải đối mặt với nhau để cạnh tranh trực tiếp suất dự Champhions League còn lại khi mà 3 suất kia gần như đã là của Real, Sevilla và Barca.

Trước trận đấu trên sân Lopera của Real Betis cuối tuần trước, Valencia có đến 6 trận thắng liên tiếp sau một khởi đầu vô cùng tệ hại kể từ đầu mùa, lúc đó người ta đã ví Valencia như những "còn dơi bay cao", với những lời ca ngợi tưởng như không dứt. Thế nhưng mạch chiến thắng ấy đã kết thúc một cách thê thảm với thất bại tồi tệ trước Betis không quá xuất sắc. Phải chăng phong độ của Valencia như một biểu đồ hình sin và họ đã đi đến đỉnh để giờ đây họ lại đang đi xuống ? Do vậy trận đấu đêm nay với thầy trò ông

Sánchez Flores lại càng thêm quan trọng vì không phải chỉ là một suất Châu Âu mà còn để lấy lại niềm tin của người hâm mộ.

Trong khi đó với chuỗi 5 trận bất bại gần đây, thắng 3 hòa 2 trong đó có trận hòa rất đáng chú ý trên sân Nou Camp, Atletico Madrid được đánh giá có phong độ rất tốt. Thế nhưng đội hình của họ khi đến làm khách trên sân

Mestalla sẽ thiếu đi bộ đôi Maxi và Petrov đây sẽ là mất mát đáng tiếc nhất cho họ, dù vậy bù lại họ sẽ có sự góp mặt của tân binh Fabiano Eller  ở hàng thủ điều này hẳn sẽ gây khó khăn không ít cho cặp tiền đạo Morientes và Villa của Valencia.

Quân số của "Los Che" lại còn thê thảm hơn với danh sách các cầu thủ bị chấn thương và treo dòi dài đằng đẵng :

Del Horno, Roberto Ayala, Emiliano Moretti, Jaime Gavilan, Mario Regueiro, Edu, David Albelda và Ruben Baraja. Đây chính là cơ hội cho cặp tiền đạo  Torres - Aguero của Athletico nhả đạn.

Hiện lịch sử đang đứng về phía Valencia với con số thống kê trong 66 lần đối đầu giữa 2 đội trên sân Mestalla, đội chủ nhà đã thắng đến 33 hòa 19. Tuy nhiên do tính chất quan trọng của trận đấu, nếu như vậy nhiều khả năng cả 2 sẽ cùng rất thận trọng trong phòng ngự nên một trận hòa không bàn thắng là một khả năng không nhỏ. Nhưng cả 2 cũng đều rất muốn lợi dụng cơ hội này để dành ưu thế trước đội thủ nhất là đội chủ nhà Valencia với khát khao chiến thắng không chỉ vì điểm số mà còn vì cả niềm tin của khán giả.


+ Đội hình dự kiến :

          - Valencia : Canizares, C Torres, Marchena, Ayala, Miguel, Silva, Albelda, Albiol, Vicente, Villa, Morientes  

         - Atletico Madrid : Franco, Seitaridis, Perea, Pablo, Lopez, Maniche, Luccin, Costinha, Galletti, Aguero, F.Torres   

+ Dự đoán của Bongda24h :

Valnecia sẽ đá hết mình sau trận thua trước Betis tuần trước, còn Athletico sẽ đá chắc chắn và cẩn trọng trên sân khách, họ sẽ đá càng rắn hơn nếu ghi được bàn thắng trước. Lực lượng của cả 2 bên được đánh giá khá cân bằng nhưng Valencia sẽ có lợi thế về tinh thần khi được thi đấu trên sân nhà và quyết tâm lấy lại niềm tin của người hâm mộ.

       - Valencia thắng 2-1
 

  • Vương Hiển

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X