Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Valdes tin Vilanova mang đến Barca sự đổi thay

Thứ Ba 24/07/2012 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành Victor Valdes tin rằng các cầu thủ Barcelona sẽ nỗ lực hết mình dưới thời HLV mới mặc dù Tito Vilanova không được kỳ vọng sẽ mang lại nhiều sự đổi thay cho đội chủ sân Camp Nou.

Khi HLV Pep Guardiola tuyên bố rời ghế nóng của Barcelona sau 4 năm gắn bó để dành thời gian nghỉ ngơi bên gia đình, BLĐ đội bóng xứ Catalunya đã đưa trợ lý Tito Vilanova lên nắm quyền dẫn dắt đội 1.

Valdes lần thứ 5 giành Zamora
 

Dưới cái bóng quá lớn của những thành công mà Guardiola đã mang đến cho Barca với điển hình là lối chơi tiqui-taca tuyệt mỹ, những gì dành cho Vilanova là sự nghi ngại và thiếu niềm tin vào sự thay đổi mà ông sẽ mang tới Camp Nou.

Tuy nhiên, Valdes không cho rằng như vậy. Khi được hỏi liệu Barca có tiếp tục đi theo lối mòn cũ dưới sự dẫn dắt của Vilanova hay không, thủ thành người Tây Ban Nha bộc bạch: “Tôi nghĩ luôn luôn có những cơ hội và nếu như chúng tôi tận tụy với Vilanova, nỗ lực hết sức mình thì Barca sẽ vẫn giữ vững được vị thế.”

“Mỗi HLV đều có phong cách huấn luyện của riêng họ mặc dù thành thực mà nói tôi không kỳ vọng nhiều sự thay đổi với những gì mà chúng tôi đã làm được trong những mùa giải vừa qua. Điều mà tôi muốn là Barcelona sẽ là nhà vô địch và đó là mục tiêu mà chúng tôi nỗ lực mỗi ngày để thực hiện”, Alves chia sẻ trên Efe.

Thử thách đầu tiên ở một giải đấu mới của Vilanova trên cương vị HLV trưởng của Barcelona sẽ là trận đấu với Real Sociedad tại Liga vào ngày18/8 tới. Sau đó là trận lượt đi tranh Siêu cúp gặp Real Madrid vào ngày 23/8.
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X