Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Valdes chấn thương, Barca lo sốt vó

Thứ Tư 20/11/2013 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barca đang đứng ngồi không yên sau khi thủ môn Victor Valdes gặp phải một chấn thương, trong trận giao hữu Tây Ban Nha thua chủ nhà Nam Phi với tỷ số 0-1.

Valdes chấn thương trong trận đấu với Nam Phi
Valdes chấn thương trong trận đấu với Nam Phi

Trong trận đấu ở Johannesburg, Valdes vào sân thay cho Iker Casillas đầu hiệp thứ hai. Chính Valdes là người phải nhận bàn thua duy nhất của trận đấu, từ pha dứt điểm của Parker. Tuy nhiên, thủ môn của Barca chỉ có thể thi đấu đến phút 75. Arbeloa phải làm thủ môn bất đắc dĩ, trước khi Reina vào sân.

Chưa có tiết lộ cụ thể, nhưng các dự đoán ban đầu của truyền thông Tây Ban Nha cho rằng, dường như Valdes gặp chấn thương gân kheo chân phải. Ngay sau trận đấu ở Johannesburg, Valdes sẽ trở về thành phố Barcelona để thực hiện cuộc xét nghiệm chi tiết.

Các bác sĩ đội tuyển Tây Ban Nha từ chối đưa ra nhận định về mức độ nghiêm trọng và thời gian mà Valdes có thể phải nghỉ thi đấu. Chấn thương của Valdes để lại nỗi lo rất lớn cho Barca. Từ đầu mùa, Valdes là người duy nhất trong đội hình Barca không nghỉ một phút nào.

Kể từ khi HLV Tata Martino lên nắm quyền chỉ đạo, Valdes đã chơi rất hay. Việc Barca giành vé vào vòng 1/8 Champions League sớm 2 vòng đấu, và độc chiếm ngôi đầu La Liga có công rất lớn của thủ môn 32 tuổi này.

Nếu Valdes buộc phải nghỉ thi đấu, Tata Martino chỉ còn lựa chọn Pinto. Thủ môn 38 tuổi người Bồ Đào Nha không thi đấu trận nào kể từ ngày 1/6 đến nay.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X