Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Valdes bị cấm thi đấu 4 trận

Thứ Năm 07/03/2013 00:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Với chiếc thẻ đỏ ở những phút cuối trong trận cầu Siêu kinh điển cuối tuần trước, thủ thành Victor Valdes đã phải nhận án phạt cấm thi đấu 4 trận từ LĐBĐ Tây Ban Nha.

Sau khi trận cầu El Clasico kết thúc, Victor Valdes đã chạy ngay đến vị trí của trọng tài chính Miguel Angel Perez Lasa để phàn nàn về những quyết định gây tranh cãi trong suốt 90 phút của ông này. Trong đó có một tình huống mà theo Valdes, đáng lẽ ra Barcelona đã phải được hưởng penalty (Adriano ngã trong vòng cấm). Tuy nhiên, thái độ không đúng mực đã khiến thủ thành 31 tuổi này phải nhận thẻ vàng cảnh cáo từ trọng tài Miguel Angel. Thay vì dừng lại, Valdes tiếp tục chỉ trích ông

Miguel Angel. Điều đó khiến anh phải nhận thẻ vàng thứ 2 chỉ trong vòng chưa đến 10 giây.

Valdes đã phải trả giá vì phút thiếu kiềm chế
Valdes đã phải trả giá vì phút thiếu kiềm chế

Ngay sau khi nhận được báo cáo từ trọng tài chính Miguel Angel, LĐBĐ Tây Ban Nha đã đưa ra mức án kỉ luật dành cho Valdes. Theo đó, thủ thành của Barca sẽ bị cấm thi đấu trong 4 trận đấu sắp tới của Blaugrana tại La Liga 2012/13 (1 trận làm khách của Celta de Vigo và 3 cuộc tiếp đón những đối thủ Deportivo La Coruna, Rayo Vallecano, Real Mallorca). Tuy nhiên, BLĐ Barcelona không hài lòng về quyết định này, và cho biết sẽ kháng án đến cùng trong những ngày tới.

Nếu không thể kháng án thành công, rất có thể thủ thành Pinto sẽ là người được lựa chọn cho những trận đấu tới của Barca tại La Liga. Mùa giải năm nay, Pinto đã bắt 8 trận cho Barca, nhưng đó đều là những trận đấu tại cúp Nhà Vua Tây Ban Nha, còn tại La Liga, anh chưa ra sân bất cứ một lần nào. Valdes là người đã bắt chính tổng cộng 26 trận của Barca tại La Liga 2012/13, anh chưa bỏ sót bất cứ một phút nào trên sân. Trong số 26 trận đấu đó, Valdes đã giữ sạch lưới 5 trận (gặp các đối thủ Espanyol, Levante, Rayo Vallecano, Granada và Valencia).

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X