Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Valdano lại gây “sóng gió” với HLV Mourinho?

Thứ Tư 11/05/2011 21:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

GĐĐH của Real Madrid, Jorge Valdano dường như vừa khơi mào cho một "cuộc chiến" mới giữa ông và HLV Jose Mourinho sau trận thắng Getafe 4-0 ở vòng 36 La Liga.

Kể từ khi nhận lời dẫn dắt Real Madrid, mối quan hệ giữa Mourinho và Valdano, vốn đã không êm đẹp trước đó, lại càng trở nên căng thẳng. Nguyên nhân chính là bởi cả hai đều muốn tạo ảnh hưởng nhất định trong bộ máy điều hành. Trong khi Mourinho muốn toàn quyền quyết định công tác huấn luyện thì Valdano lại có những động thái can thiệp vào công việc riêng của HLV người BĐN. Đơn cử như chuyện chiêu mộ thêm tiền đạo ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua. Trong khi Mourinho muốn BLĐ Real đưa về sân Bernabeu thêm một tiền đạo nhằm tăng cường hỏa lực cho hàng công thì Valdano lại cho rằng họ không cần thêm một “số 9” nữa khi đã có Benzema.

Giữa Mourinho và Valdano lại xảy ra chuyện

Sự căng thẳng giữa hai nhân vật quyền lực bậc nhất ở sân Bernabeu chỉ sau Chủ tịch Florentino Perez chỉ được xoa dịu phần nào khi mới đây Valdano đã tuyên bố rằng ông sẵn sàng lùi lại để tạo điều kiện tốt nhất cho Mourinho làm việc. Về phần mình, HLV người BĐN đã khẳng định rằng ông và Valdano chẳng có vấn đề gì cả. Tuy vậy, mọi chuyện dường như đang quay trở lại như cũ với bình luận của Valdano sau chiến thắng 4-0 của Real Madrid trước Getafe ở vòng 36 Liga vừa qua.

“Đang có quá nhiều ồn ào xung quanh Mourinho và việc ông ấy quyết định tránh sang một bên cho tới khi mọi thứ xung quanh bớt ồn ào là rất quan trọng”, Valdano nói về sự vắng mặt của Mourinho trong các cuộc họp báo trước và sau trận thời gian gần đây như thể ông là người phát ngôn cho HLV người BĐN.

Gần như ngay lập tức, người phát ngôn chính thức của Mourinho, Eladio Parames, đã phản ứng một cách quyết liệt: “Valdano là người phát ngôn của đội bóng nhưng theo tôi được biết thì ông ấy không phải là người phát ngôn cho Mourinho. Valdano dứt khoát đã sai khi nói rằng Mourinho nhường chỗ cho Karanka trong phòng họp báo để mọi thứ xung quanh bớt ồn ào. Mourinho sẵn sàng gây ồn ào nhưng ở đúng thời điểm và phát ngôn một cách rõ ràng”.

Mối quan hệ căng thẳng giữa Valdano và Mourinho trong thời gian gần đây nhiều khả năng bắt nguồn từ việc HLV người BĐN muốn thuyết phục Chủ tịch Florentino Perez bổ nhiệm cựu đội trưởng Real, Fernando Hierro vào vị trí Giám đốc điều hành, thay thế cho chính Valdano. Khi được hỏi về vấn đề này, vị GĐĐH người Argentina đã cố tình lảng tránh. “Đây không phải là một câu hỏi để trả lời có hay không. Chuyện này sẽ được giải quyết sau khi mùa bóng kết thúc chứ không phải bây giờ”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X