Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Valdano khẳng định Real Madrid vẫn còn cơ hội vô địch

Thứ Ba 13/04/2010 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Dù Real đã bị Barcelona bỏ xa với 3 điểm nhiều hơn, giám đốc điều hành Jorge Valdano vẫn khẳng định cơ hội vô địch của Real Madrid vẫn còn rất lớn.

Valdano vẫn khẳng định cơ hội vô địch của Real

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã bỏ lỡ cơ hội để lật đổ Barcelona khi thất bại 0-2 trong trận El Clasico diễn ra vào thứ Bẩy vừa qua. Có lợi thế sân nhà nhưng dàn sao thượng thừa của dải ngân hà Galacticos 2.0 đã không thể vượt qua sức ép và gục ngã trước ĐKVĐ Serie A.

Trận thua này khiến cho cơ hội vô địch của Real nhỏ đi hơn bao giờ hết. Với 3 điểm ít hơn, Blancos đã không còn trong tay quyền tự quyết. Họ phải buộc thắng 7 vòng đấu còn lại mới hi vọng vào một cuộc lật đổ.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây trên tờ AS, giám đốc điều hành của Real, Valdano đã khẳng định Real sẽ không từ bỏ hi vọng của mình ."Trận El Clasico không phải là trận đấu duy nhất. Tôi hiểu sự thất vọng của các CĐV vì họ đã đặt quá nhiều sự kì vọng vào chúng tôi.

"Cuộc đua vẫn chưa kết thúc với Real khi vẫn còn tới 7 vòng đấu nữa. Nhiệm vụ của chúng tôi là sẽ buộc phải chơi với tất cả những động lực cao nhất và chờ đợi đến vòng đấu cuối cùng."

Bên cạnh việc khẳng định tham vọng của Real, Valdano cũng tiết lộ các thành viên trong ban lãnh đạo cũng sẽ ủng hộ tuyệt đối với HLV Manuel Pellegrini sau khi có rất nhiều những tin đồn về việc HLV người Chile có thể sẽ sớm bị sa thải.

T.L

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X