Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Vài ngày nữa, Man City sẽ chính thức có tân binh tiếp theo

Thứ Sáu 21/06/2013 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Isco đã chấp nhận tới Manchester City. Thông tin chuyển nhượng giật gân nhất ngày này đến từ một tờ báo thể thao có uy tín ở Tây Ban Nha. 

Man City sắp có Pellegrini và có thể là cả Isco?
Isco sang Man City để hội ngộ Pellegrini

Isco là một trong những "con mồi" được "xâu xé" nhiều nhất trên TTCN hè này. Từ đầu hè, nếu như chỉ có Man Utd, Man City và Real Madrid bày tỏ sự quan tâm đến tiền vệ trẻ của Malaga, thì dần dần khi M.U rút vào hậu trường, lại xuất hiện những đội bóng cũng quan tâm tới Isco, mà tiêu biểu là bộ đôi hùng mạnh nhất nước Đức là Bayern Munich và Borussia Dortmund. Chính vì có quá nhiều đội bóng theo đuổi Isco nên giá của tiền vệ này đã tăng gấp đôi so với hồi đầu hè. Nếu như hồi tháng 5, Real, M.U và Man City tranh nhau số 22 của tuyển U-21 TBN với giá dao động ở khoảng 15 triệu euro. Bây giờ, Dortmund sẵn sàng trả Malaga 30 triệu.

Thương vụ phức tạp này lại có những diễn biến mới, và lợi thế có vẻ nghiêng về Man City mặc dù đội bóng của Juergen Klopp sẵn sàng chi đậm. Hôm nay, El Confidencial (tờ báo danh tiếng trên toàn châu Âu với các độc giả là các sếp sòng "tai to mặt lớn" ở nhiều lĩnh vực) đã tiết lộ thông tin Isco sẽ gia nhập Man City trong vài ngày tới. Mức phí chuyển nhượng mà Citizens trả cho Malaga cũng là không hề nhỏ, rơi vào khoảng 25 triệu euro. Tại sao Malaga lại bỏ qua Dortmund với 5 triệu euro nhiều hơn, khi mà 2 đội bóng không phải là đối thủ trực tiếp trong cùng một giải đấu?

Câu trả lời là Isco muốn sang Man City, và nếu Malaga ngoan cố từ chối đề nghị của đội bóng này mà chỉ tập trung với đối tác Dortmund, rất có thể họ sẽ không bán được Isco ngay trong hè này, và không lấy về được số tiền mà họ đang cần (không thể phủ nhận tiền vệ 21 tuổi là một trong những người Malaga không muốn bán nhất, nhưng họ phải đưa anh ra TTCN để có tiền trang trải các chi phí đã nợ suốt 1 năm qua). Một trong những lí do lớn nhất để Isco quyết tâm đến với Etihad là vì Man City sở hữu người thầy cũ của mình, người hiểu anh nhất và cũng là người đưa anh đến hạng "sao" Manuel Pellegrini.

Một lí do nữa để Isco từ chối Dortmund, Bayern và Real là việc anh sẽ không được đá chính thường xuyên tại các CLB này. Bayern có quá nhiều sao khủng chơi hộ công và họ vừa thành công vang dội với hệ thống nhân sự này, Real cũng vậy, chưa kể họ còn đang ngắm thêm một số tiền vệ công và tiền đạo khủng trên TTCN. Cửa ở Dortmund của Isco có vẻ rộng hơn, nhưng như đã nói, giữa Dortmund và Man City, Isco ưa thích đội bóng của Đảo quốc sương mù hơn.

Đúng là Isco cùng người đại diện của mình đã tới gặp và làm việc với đối tác Real Madrid từ 3 tuần trước, nhưng cho tới lúc này, tiền vệ 21 tuổi ấn tượng với dự án phát triển lâu dài của Man City hơn. Về với Man City, Isco sẽ là tân binh thứ 3 trong một mùa hè vô cùng bận rộn của Ferran Soriano cùng các cộng sự, sau Jesus Navas và Fernandinho.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X