Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vài giờ tới, chủ tịch Ramon Calderon sẽ từ chức

Thứ Sáu 16/01/2009 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sự bình tình của những thành viên ban chấp hành Đại hội đồng CLB Real Madrid đã đi đến giới hạn cuối cùng, sau khi họ biết được hành động gian lận của Calderon trong cuộc họp ngày 7/12/2008, với việc đưa 10 kẻ “ngoại đạo” vào Đại hội đồng để bỏ phiếu tín nhiệm cho ông này.

CT Ramon Calderon vã mồ hôi vì những câu hỏi chất vấn ngày hôm qua


Tất cả đã không tiếc lời lên án và gây sức ép buộc Calderon phải từ chức trong buổi trả lời chất vấn chiều qua. Dự kiến nội trong ngày hôm nay, Calderon sẽ tổ chức họp báo để tuyên bố từ chức, người lên nắm quyền chủ tịch tạm thời sẽ là Vicente Boluda, phó chủ tịch và là người có tiềm lực kinh tế mạnh nhất BLĐ Real lúc này.

Ramon Calderon đã bác bỏ tất cả những cáo buộc liên quan đến scandal Đại hội cổ đông cuối năm 2008, đồng thời đổ hết trách nhiệm cho hai “cận thần” Luis Barcena và  Mariano Rodriguez Nanín vì tắc trách trong khâu chuẩn bị cuộc họp. Nhưng đây được xem là hai con “tốt thí” của Calderon mà thôi. Vị luật sư 58 tuổi này cũng mong muốn sẽ tiếp tục công việc của mình tới hết mùa giải và đứng ra tổ chức cuộc bầu cử sớm, nhưng vấp phải sự phản đối của các Đại cổ đông.

Calderon không phải người đầu tiên có nguy cơ mất chức khi vẫn còn trong nhiệm kì làm việc. Trước đây, cựu chủ tịch Florentino Perez và Fernando Martin cũng đã phải cay đắng rời Nhà trắng trong trường hợp nêu trên. Ngày 27/2/2006, Florentino Perez vấp phải sự phản đối của Đại hội đồng sau khi để Real trải qua 3 mùa giải trắng tay. Và sau đó Fernando Martin là người lên thay thế.

Tuy nhiên, ngay cả Fernando Martin cũng chẳng tại vị được lâu. Mặc dù được kì vọng sẽ nắm giữ chức vụ đứng đầu Nhà trắng trong một thời gian dài, nhưng Fernando Martin lại bị chính Ramon Calderon lật đổ. Và xem ra lúc này, quân domino đã đổ tới vị trí của Calderon.

  • N.T

 

Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
Nhận kết quả giải La Liga: soạn GO KQ TBN gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X