Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Uy tín của Mourinho ở Real ngày càng xuống thấp

Thứ Năm 10/01/2013 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Có vẻ như uy tín của HLV Mourinho ngày càng xuống thấp ở Bernabeu. Theo khảo sát của tờ Marca, có rất nhiều CĐV của Real muốn Người đặc biệt rời đội bóng càng sớm càng tốt.

Có nhiều lý do để Real sa thải Mourinho
 

Tờ Marca đưa ra kết quả khảo sát với gần 700 CĐV và thu được kết quả như sau: có tới 54% CĐV muốn HLV Mourinho ở lại và có 42% muốn ông ra đi. Như vậy, số người muốn Mourinho ở lại Real vẫn cao hơn so với số người muốn ông rời đội bóng. Tuy nhiên, con số này không quá chênh lệch và nó phản ánh uy tín của Mou đang xuống rất thấp.

Chưa dừng lại ở đó, tờ Marca còn công bố thêm: Có tới 62% CĐV cho rằng những lời nói và hành động của Người đặc biệt là làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh của đội bóng Hoàng gia TBN. Chỉ có 33% CĐV cho rằng điều này không quá nghiêm trọng và không ảnh hưởng tới đội bóng.

Quá trình khảo sát cũng thu về những kết quả khác nhau ở các độ tuổi. Nếu lấy thang điểm là 10, những CĐV từ 65 tuổi trở lên đánh giá hiệu quả công việc của Mourinho là 6,92, và 62% nhóm CĐV cao tuổi kể trên hy vọng Người đặc biệt tiếp tục gắn bó với Real. Tuy nhiên, những CĐV có độ tuổi từ 30 tới 44 lại đánh giá mức độ công việc của Mou thấp hơn, với 6,45 và chỉ có 50% đồng ý để HLV người BĐN tiếp tục dẫn dắt Real.

Kết quả khảo sát cũng khác nhau ở góc độ giới tính. Có tới 69% CĐV nữ cho rằng cách ứng xử của Người đặc biệt đã ảnh hưởng tới hình ảnh đội bóng; trong khi cánh mày râu chỉ là 60%.

THẾ VINH - BONGDAPLUS.VN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X