Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

UEFA kiểm tra doping Real: Ronaldo, Benzema... bị khoanh vùng

Thứ Sáu 03/04/2015 12:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, Ủy ban phòng chống doping của Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã tiến hành kiểm tra 10 cầu thủ của Real Madrid, trong đó Ronaldo và Benzema đang thuộc diện đáng nghi nhất.

Ronaldo cua Real  hinh anh
Ronaldo bất ngờ nằm trong tầm ngắm của UEFA.

Trong buổi tập sáng nay của Real, thầy trò HLV Ancelotti đã đón những vị khách không mời, đó là thành viên Ủy ban phòng chống doping của Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA). Sau khi trao đổi, các thành viên của UEFA yêu cầu được kiểm tra doping đột xuất với 10 cầu thủ Real.

Cụ thể, danh sách được UEFA khoanh vùng gồm: Ronaldo, Casillas, Varane, Coentrao, Toni Kroos, Benzema, Luka Modric, Khedira, James Rodriguez và Martin Odegaard. Các cầu cầu thủ này đã ngay lập tức được lấy mẫu nước tiểu để gửi đi xét nghiệm. Trong đó, đặc biệt là Benzema và Ronaldo của Real thuộc vào diện bị nghi vấn cao nhất.

Được biết, lý do mà UEFA bất ngờ đột kích kiểm tra doping với Real bởi thời gian qua, những tờ báo thân với Barca liên tục công kích cơ quan quyền lực cao nhất của bóng đá châu Âu thiên vị Los Blancos. Chuyện là tiền đạo Lionel Messi đang tỏ ra khá “tức tối” khi bị kiểm tra doping tới 3 lần trong 2 năm qua, trong khi đó đối thủ Real lại chưa một lần bị UEFA sờ gáy.

Với những áp lực trên, UEFA buộc phải tiến hành kiểm tra doping với Real để xoa dịu việc hai đại kình địch Barca và Real liên tiếp “đá đểu” nhau. Được biết, cơ quan này sẽ ngay lập tức xét nghiệm và đưa ra kết quả sớm nhất.

Đây rõ ràng là thông tin khiến cho fan Real không khỏi lo lắng bởi nếu tình huống xấu nhất xảy ra, Los Blancos sẽ phải đón nhận án phạt nặng từ UEFA. Tuy nhiên, chia sẻ trước báo chí, đội bóng Hoàng gia TBN tự tin trong sạch khi bị cơ quan cao nhất của bóng đá châu Âu sờ gáy.

Thời gian qua, Barca và Real liên tiếp đá đểu nhau. Được biết, trước đó Real Madrid đã góp phần tố cáo đại kình địch Barca lên FIFA trong việc sai phạm mua bán trẻ vị thành niên. Và với tội danh này, Blaugrana đã phải đón nhận án phạt cực nặng khi bị cơ quan tối cao của bóng đá thế giới cấm chuyển nhượng tới mùa Hè năm 2016. Rõ ràng, mối thâm thù giữa Barca và Real không chỉ đến trên sân cỏ mà nó còn nóng ở những câu chuyện bên lề.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X