Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Turan nói gì trong ngày chính thức ra mắt Barca

Thứ Sáu 10/07/2015 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rạng sáng nay, thương vụ chuyển nhượng đình đám Turan tới Barca đã chính thức được Blaugrana giới thiệu tới NHM.

Turan
Turan chính thức ra mắt Barca

Như đã biết, vụ chuyển nhượng Turan tới Barca đã nhanh chóng được hoàn tất trong tuần qua. Tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ gia nhập sân Nou Camp với giá khoảng 41 triệu Euro và được coi là phương án thay thế cho nhạc trưởng Xavi đã ra đi. Không lâu khi thương vụ này hoàn tất thì Turan đã có mặt ở Barcelona để chính thức ra mắt đội bóng mới.

Hôm nay, tiền vệ 28 tuổi đã có mặt tại sân Nou Camp để hội quân cùng đội bóng mới và ra mắt BLĐ và CĐV của Barcelona. Dù bị cắt ngắn kỳ nghỉ hơn dự kiến nhưng Turan không vì thế mà phiền lòng. Thậm chí anh còn tỏ ra vô cùng phấn khích khi trở thành 1 thành viên của đội bóng được coi là mạnh nhất châu Âu hiện nay.

Turan hào hứng phát biểu trong ngày đầu trở thành người của Barca: "Hôm nay là một ngày tuyệt vời đối với tôi, ngày quan trọng nhất trong sự nghiệp của tôi. Bản thân tôi và đất nước Thổ Nhĩ Kỳ tự hào vì trở thành 1 phần của đội bóng vĩ đại như Barca".

Turan đã chuyển tới Barca nhưng anh vẫn sẽ không thể thi đấu cho nhà ĐKVĐ Champions League ở nửa đầu mùa giải 2015/2016. Tiền vệ có khuôn mặt dữ dằn này sẽ được đội bóng xứ Catalan đem cho mượn tới tháng 1/2016. Có thể, Turan sẽ thi đấu cho đội bóng quê hương Galatasaray hoặc thậm chí là chính Atletico trong khoảng thời gian còn lại của năm 2015.

Thương vụ Turan tới Barca đã hoàn tất nhưng cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ vẫn có nguy cơ chẳng được khoác áo của Blaugrana. Nếu ứng viên Bartomeu không đắc cử trong cuộc bầu chủ tịch mới của Barca vào ngày 18/7 tới thì gần như Turan sẽ bị trả về Atletico. Được biết, ứng viên là Laporta và Benedito đã gài điều khoản hủy hợp đồng với Turan nếu họ đắc cử bởi kế hoạch của 2 người đàn ông này là đưa về Paul Pogba và Gundogan.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X