Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai Deulofeu trong tay đại diện của Valdes

Thứ Hai 14/01/2013 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đường đi nước bước của tiền đạo Gerard Deulofeu tại Barcelona đang được đạo diễn bởi “quân sư” Gines Carvajal của thủ thành Victor Valdes.

Gerard Deulofeu
 

Deulofeu và Valdes có cùng người đại diện là Carvajal và cả 2 đều đang được Barca đề nghị gia hạn hợp đồng. Trường hợp của Valdes, tiến trình thương thảo vẫn đang giậm chân tại chỗ bởi thủ thành này cần thêm thời gian để suy nghĩ về tương lai. Với Deulofeu thì mọi thứ có vẻ đơn giản hơn. Barca không lo âu về thời hạn hợp đồng với cầu thủ 18 tuổi (đến mùa hè 2014) mà chủ yếu muốn nâng mức chi phí phá vỡ hợp đồng của ngôi sao này mà thôi.

Đang được nhiều CLB tại châu Âu săn đón, nhưng giờ điều khoản giải phóng hợp đồng của Deulofeu chỉ là 10 triệu euro, một con số không thể khiến các đội bóng muốn có anh phải chùng tay. Đáng chú ý, mức lương hiện tại của Deulofeu ở Barca chỉ là 80.000 euro/năm, chỉ bằng nửa số tiền anh nhận từ nhà tài trợ Nike (150.000 euro/năm) khi còn là cậu nhóc... 12 tuổi.

Ngoài việc tăng lương, nhiều khả năng Barca sẽ phải cam kết cho Deulofeu nhiều cơ hội hòa nhập với đội một hơn nếu muốn anh gắn bó lâu dài với sân Nou Camp.

Đ.H - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X