Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai của Ronaldo đã được quyết định?

Thứ Tư 18/03/2015 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Mỹ đồng loạt đưa tin, tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ rời Real Madrid để đầu quân cho giải nhà nghề MLS vào năm 2018. Nếu thông tin này là thật thì sẽ là một tin cực buồn dành cho NHM M.U.

Ronaldo roi Real hinh anh
Ronaldo rời Real để chơi bóng tại Mỹ năm 2018.

Thời gian gần đây, tương lai của Ronaldo đang là đề tài khiến truyền thông tốn khá nhiều giấy mực. Có nguồn tin cho rằng, chủ nhân của QBV FIFA 2014 sẽ trở lại mái nhà xưa Old Trafford hay sẽ trở lại đội bóng quê nhà Sporting Lisbon. Tuy nhiên, theo lời khẳng định của người đại diện, siêu cò Jorge Mendes, tương lai của Cr7 thì chỉ có chúa mới biết được.

Dù vậy, đã nhiều lần Ronaldo bày tỏ mong muốn được nối gót các bậc tiền bối để sang Mỹ thi đấu khi cuối sự nghiệp: “Sẽ không bất ngờ nếu một ngày nào đó các bạn nhìn thấy tôi chơi bóng tại Mỹ. Đây là ý định mà tôi đã nung nấu từ khá lâu rồi”. Cr7 khẳng định trước báo chí. Nhưng, thời điểm để tiền đạo người BĐN thực hiện mục tiêu này thì chưa ai dám khẳng định.

MLS đang thật sự trở thành miền đất “hứa” cho những siêu sao bóng đá thế giới ở cuối sự nghiệp. Thời gian gần đây, một số cầu thủ “số má” cũng đã đến đây như: David Villa, Frank Lampard, David Beckham, Thierry Henry, Kaka và sắp tới là Steven Gerrard.

Báo chí Mỹ số ra ngày hôm nay đồng loạt đưa tin Ronaldo rời Real để thi đấu tại giải nhà nghề MLS vào năm 2018. Tờ Sports Illustrated (SI) khẳng định tiền đạo người BĐN sẽ thi đấu ở New York chứ không phải là Los Angeles. Nếu thông tin này là thật thì khả năng Ronaldo trở lại mái nhà xưa Old Trafford là khó có thể xảy ra và dường như tương lai của anh đã được quyết định.

Dù vậy, M.U vẫn không giấu giếm tham vọng muốn tái hợp với Ronaldo. Thời gian gần đây, người ta bắt gặp Sir Alex đi ăn tối cùng với Ronaldo và điều này càng là căn cứ để tin rằng vì tình cũ nên Cr7 sẽ trở lại Old Trafford vào một ngày không xa trước khi đầu quân sang Mỹ.

Hiện chưa có xác nhận nào từ phía Ronaldo cũng như người đại diện Jorge Mendes về thông tin trên. Tuy nhiên, Real Madrid vẫn muốn Cr7 phục vụ cho đội bóng Hoàng gia TBN càng lâu, càng tốt.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/5/2024 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Xem thêm
top-arrow
X