Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

XONG! Đã có câu trả lời cho tương lai của Pedro

Thứ Tư 05/08/2015 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau rất nhiều lời đồn đoán, rốt cục tương lai của Pedro Rodriguez đã chính thức được định đoạt.

XONG! Da co cau tra loi cho tuong lai cua Pedro hinh anh
Pedro không rời Barca.

Ngay sau khi bán Di Maria cho PSG, M.U đang để hiện quyết tâm cực lớn để đưa tiền đạo Pedro Rodriguez về thế chỗ. Thậm chí, mới đây HLV Van Gaal còn lên tiếng đảm bảo cho tương lai Pedro tại sân Old Trafford. Theo đó, Quỷ đỏ sẽ trả cho Barca số tiền theo yêu cầu 30 triệu euro thay vì 150 triệu euro theo điều khoản phá vỡ hợp đồng.

Tuy nhiên, HLV Luis Enrique khẳng định, ông sẽ làm mọi cách để giữ chân được Pedro và câu trả lời cuối cùng cũng đã có. Mới đây, Barca đã chính thức chốt danh sách 25 cầu thủ tham dự mùa giải mới. Đáng chú ý, trong đó vẫn có sự xuất hiện của tiền đạo sinh năm 1987. Pedro sẽ tiếp tục ở lại sân Nou Camp tới năm 2019, theo điều khoản hợp đồng mà giữa anh và đội bóng đã ký vào thời điểm cuối mùa giải 2014/2015.

Ngoài ra, Barca đã thành công trong việc trói chân Adriano, cầu thủ đánh tiếng muốn đầu quân cho AS Roma trước đó. Bên cạnh đó, đội chủ sân Nou Camp còn đảm bảo tương lai cho Sergi Roberto và Marc Bartra. Ngoài những gương mặt quen thuộc thì HLV Luis Enrique còn triệu tập ba tài năng của lò đào tạo La Masia gồm: hậu vệ Douglas, hai tiền đạo Munir và Sandro. Trên thực tế, cả Munir và Sandro đều được triệu tập lên đội một ở mùa giải trước nhưng họ đã bị trả lại Barca B vì đội hình quá chật chội.

Hai tân binh Vidal và Turan đều có mặt trong danh sách nhưng họ chỉ được ra sân vào tháng 1/2015. Tiếng là 25 cầu thủ nhưng trên thực tế số lượng cầu thủ của Barca chỉ có 23. Tuy nhiên, đây cũng không phải là điều khiến HLV Luis Enrique bởi đội hình mà vị chiến lược gia người TBN xây dựng có chiều sâu và đảm bảo đầy đủ nhân lực cho chính sách “xoay tua”.

Danh sách cầu thủ của Barca mùa tới gồm:

1. Ter Stegen 2. Douglas 3. Piqué 4. Rakitic 5. Sergio 6. Dani Alves 7. Pedro 8. Iniesta 9. Suárez 10. Messi 11. Neymar 12. Rafinha 13. Bravo 14. Mascherano 15. Bartra 16. Sandro 17. Munir 18. Jordi Alba 20. Sergi Roberto 21. Adriano 23. Vermaelen 24. Mathieu 25. Masip. Ngoài ra Vidal và Turan sẽ được bổ sung vào sau.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng – Theo thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X